Quảng cáo

Chủ tịch Barca thừa nhận sự thật phũ phàng về Koeman

Thứ sáu, 24/09/2021 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đã hé lộ những sự thật về mối quan hệ với Ronald Koeman.

Barcelona đang cho thấy sự sa sút đáng báo động trong khoảng thời gian gần đây và trước phong độ tệ hại này, HLV Koeman đứng trước nguy cơ cao sẽ mất việc tại Camp Nou. Chia sẻ trước truyền thông trong diễn biến mới nhất, chủ tịch Joan Laporta đã chính thức lên tiếng hé lộ tương lai của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Theo đó, sếp lớn cho hay: “Sự kiên nhẫn là không còn nhiều với Koeman. Chúng tôi đang ở trong thời điểm khó khăn và tôi nghĩ đã đến lúc đội bóng giành được những kết quả tốt”.

koeman
HLV Koeman nhận cảnh báo về tương lai (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nói về việc HLV Koeman bỏ dở cuộc họp báo trước trận đấu tại vòng 6 La Liga của Barca với Cadiz, chủ tịch Laporta cho rằng:

“Chúng tôi phát hiện ra trong phút chót rằng, ông ấy muốn đưa ra những tuyên bố và ông ấy có nghĩa vụ phải tham gia các cuộc họp báo. Ông ấy có thể trả lời một cách tự do hoặc phát biểu theo ý muốn”.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (24/9, giờ Việt Nam), Barca đã có cuộc chạm trán Cadiz tại vòng 6 La Liga, ở trận đấu lần này, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được một trận hòa với tỉ số 0-0. Với kết quả đáng lo ngại như trên, tình hình căng thẳng tại Barcelona đang được đẩy lên đỉnh điểm.

Huyền thoại Chelsea chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Ronaldo sẽ thay thế Solskjaer dẫn dắt Man United ở mùa giải mới?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Laporta Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT