Quảng cáo

De Jong bị đuổi khỏi sân, Barca tiếp tục đón nhận kết quả thất vọng

Thứ sáu, 24/09/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Blaugrana đang thực sự gặp vấn đề khi mà họ tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém ở trong trận đấu vào rạng sáng nay (24/9).

Trong khuôn khổ vòng 6 La Liga, Barcelona hành quân đến sân đối đầu Cadiz trong bối cảnh đang phải chịu rất nhiều áp lực sau những kết quả đáng thất vọng trong thời gian gần đây.

Ngay từ những phút đầu tiên, các học trò của HLV Ronald Koeman đã liên tục tạo sức ép lên đối thủ nhưng họ. Tuy nhiên, những tình huống tấn công của họ không có được sự đa dạng và dễ dàng bị các hậu vệ của đội chủ nhà bẻ gãy. Xuyên suốt 45 phút đầu tiên, Gã khổng lồ xứ Catalan gần như không tạo ra được tình huống nào đáng chú ý.

[Downloader.la]-614d1316a1285
Depay đã không thể tỏa sáng để giúp Barca có được chiến thắng

Bước sang hiệp 2, mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn đối với Barca. Ngay ở những giây đầu tiên, Cadiz suýt chút nữa đã có bàn thắng mở tỷ số với cú dứt điểm từ xa của tiền đạo Alvaro Negredo, nhưng may mắn cho đội chủ sân Camp Nou là thủ môn Ter Stegen đã chơi xuất sắc.

Đến phút thứ 65, cơ hội giành 3 điểm của Barca gần như khép lại khi mà Frenkie De Jong đã phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2 sau pha vào bóng bằng cả 2 chân đối với Santiago Arzamendia.

Những phút còn lại, nếu không tài năng của Ter Stegen thì có lẽ Blaugrana đã không có nổi dù chỉ là 1 điểm khi mà đội bóng của HLV Álvaro Cervera liên tục tạo ra sức ép.

[Downloader.la]-614d0f3a749c8
Koeman đang đứng trước viễn cảnh bị sa thải

Với trận hòa thất vọng, Barca tạm thời xếp thứ 7 trên BXH, kém 5 điểm so với đương kim vô địch Atletico Madrid và bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa đến 7 điểm. Và chiếc ghế của Koeman cũng đang lung lay dữ dội.

Kết quả chung cuộc: Cadiz 0-0 Barcelona

Đội hình thi đấu:

Cadiz (4-4-2): Ledesma; Haroyan, Carcelen, Churst, Espino; Arzamendia, Fali Jimenez, Alvaro Jimenez, Alarcon; Negredo, Sobrin.

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Mingueza, Pique, Araujo, Dest; Busquets, F. De Jong, Gavi; Demir, Depay, L. De Jong.

Phát biểu sau trận đấu của HLV Ronald Koeman

Iniesta đề xuất người xứng đáng nhất thay thế Koeman ở Barca

Barca lại 'đi vào lòng đất' khi nhắm mua hàng thải MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Barca vs Cadiz kết quả La Liga Barca De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT