Quảng cáo

Cựu cầu thủ Arsenal: ‘Salah có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo’

Thứ tư, 22/09/2021 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Ray Parlour có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hai tiền đạo hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Dù mới chỉ ra sân 3 lần ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay cho Manchester United nhưng Ronaldo cũng đã ghi tới 3 bàn trong đó có cú đúp ngay trong trận ra mắt đối đầu với Newscastle. Điều này cho người ta thấy đẳng cấp của CR7 dù anh đã 36 tuổi.

Thậm chí rất nhiều chuyên gia bóng đá đã nhận định rằng, Ronaldo có thể sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng và đoạt được danh hiệu Vua phá lưới ở giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với rất nhiều cái tên khác.

doi-muc-luong-phai-hon-ronaldo-salah-day-liverpool-vo-the-kho-1
Salah đang là một trong những tiền đạo hàng đầu ở NHA

Và mới đây, theo quan điểm của cựu cầu thủ của đội tuyển Anh - Ray Parlour, Mohamed Salah có thể sẽ vượt qua Ronaldo về số lượng bàn thắng ghi được trong mùa này. Trao đổi với talkSPORT, Parlour chia sẻ:

Ai sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn trong mùa này? Một câu hỏi hay. Tôi nghĩ Salah có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo. Lý do duy nhất, là tôi không nghĩ rằng Ronaldo có thể chơi mọi trận đấu. Nếu cậu ấy góp mặt trong tất cả các trận, đó sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc đối với một cầu thủ 36 tuổi”.

Ngoài ra, Parlour còn có những gợi ý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer về cách sử dụng Ronaldo hợp lý

“Điều Ole cần phải làm với Ronaldo là đưa cậu ấy ra sân trong 60 phút đầu tiên, ghi bàn hay làm bất cứ điều gì mà cậu ấy phải làm trong quãng thời gian đó, và sau đó rút cậu ấy ra ngoài. Cho Ronaldo nghỉ ngơi trong nửa giờ cuối nếu có thể”. Cựu cầu thủ của Arsenal tiếp tục.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Scholes tuyên bố thẳng về đẳng cấp của Ronaldo so với ‘vị vua của MU’

Solskjaer xác nhận hậu vệ MU trở lại

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Salah Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT