Quảng cáo

Solskjaer xác nhận hậu vệ MU trở lại

Thứ tư, 22/09/2021 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Phil Jones đã bình phục chấn thương đầu gối dài hạn và có tên trong đội hình tham dự trận đấu Carabao Cup giữa Manchester United và West Ham.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Phil Jones sẽ trở lại đội hình Manchester United sau khi anh hồi phục sau chấn thương đầu gối kéo dài. Lần xuất hiện cuối cùng của Jones cho đội một là vào tháng 1 năm 2020, trong trận đấu ở FA Cup với Tranmere Rovers.

Ở trận đấu trên, Jones đã đóng góp 1 bàn thắng. Sau đó, cầu thủ 29 tuổi quyết định thực hiện ca phẫu thuật để khắc phục chấn thương đầu gối đã đeo bám anh trong nhiều năm.

Jones đã trở lại thi đấu trong mùa giải này, góp mặt trong một số trận giao hữu kín, và huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi hậu vệ này vì sự chuyên nghiệp của anh khi Jones trở lại với thể lực sung mãn.

Solskjaer, Jones, Manchester United, West Ham
Phil Jones đã sẵn sàng ra sân cho MU. Ảnh: Getty

Solskjaer nói trên trang web chính thức của Manchester United: "Tôi rất mừng cho Phil. Anh ấy đã hoàn thành 90 phút thi đấu cho đội U23, chơi vài phút trong các trận giao hữu kín và đầu gối của Phil không sao cả. Anh ấy đang làm việc rất chăm chỉ".

HLV của Man Utd tỏ ra đồng cảm với Jones: "Bản thân tôi cũng từng bị chấn thương đầu gối, ngồi ngoài ít nhất hai hoặc ba năm, và tôi biết anh ấy đã phải trải qua những thử thách gì về mặt tinh thần, khi nghĩ liệu tôi có thể chơi bóng nữa hay không thậm chí có thể đi lại và có thể chơi với lũ trẻ trong vườn"

"Phil rất siêng năng và rất chuyên nghiệp, không màu mè, không truyền thông xã hội. Tôi thích những cầu thủ như vậy. Anh ấy chỉ tập trung vào một thứ và cố gắng vượt qua những thử thách và anh ấy đã trở lại".

Tuy đã bình phục chấn thương, nhưng Jones khó lòng cạnh tranh vị trí chính thức ở hàng thủ MU với Raphael Varane và Harry Maguire.

Ferdinand muốn MU chớp thời cơ mua ngôi sao 90 triệu euro của Man City

Juventus xác nhận vụ Pogba, công khai 'quyết chiến' với MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Jones Manchester United West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT