Quảng cáo

Inter Milan đòi lại ngôi đầu nhờ màn lội ngược dòng

Thứ tư, 22/09/2021 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan tạm dẫn vươn lên dẫn đầu Serie A với 13 điểm sau khi họ đánh bại Fiorentina ở trận đấu sớm vòng 5.

Phong cách bóng đá lấy công bù thủ của HLV Simone Inzaghi tiếp tục giúp Inter Milan thăng hoa ở Serie A. Thế nhưng Nerazzurri đã gặp đôi chút khó khăn trên sân Artemio Franchi khi để chủ nhà mở tỷ số trước.

Phút 23, Riccardo Sottil đưa Fiorentina vượt lên dẫn trước. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi ghi bàn trong sự phản ứng của Inter, khi đội khách cho rằng Gonzalez đã phạm lỗi với Skriniar trong pha tranh chấp trước đó.

Các cầu thủ của Inter có thêm một lý do nữa để bất mãn với trọng tài trong hiệp một, cụ thể là việc trọng tài từ chối thổi phạt đền cho đội bóng thành Milan ở tình huống Cristiano Biraghi dùng tay chơi bóng.

Inter Milan, Fiorentina, Serie A
Inter giành chiến thắng trên sân Fiorentina. Ảnh: Getty

Thế nhưng bước sang hiệp hai, Inter Milan có liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của Matteo Darmian (phút 52) và Edin Dzeko (phút 55), tiền đạo người Bosnia đang chứng tỏ mình là sự thay thế xứng đáng cho sự ra đi của Lukaku. Trận thứ 24 liên tiếp Inter ghi bàn tại Serie A, cân bằng kỷ lục của chính họ năm 1950.

Hai bàn thua liên tiếp trong hiệp hai khiến Fiorentina xuống tinh thần. Họ chơi bế tắc từ đó đến hết trận và không có thêm cú sút trúng hướng cầu môn nào. Tham vọng có điểm của Fiorentina trước nhà đương kim vô địch Serie A bị dập tắt sau khi Nicolas Gonzalez nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong vòng một phút.

Về phía Inter, họ không dừng lại mà tiếp tục có bàn thắng ấn định kết quả 3-1. Gagliardini kiến tạo để Ivan Perisic đệm bóng vào lưới trống ở phút 87. Trận đấu này giúp Inter Milan tạm dẫn đầu Serie A với 13 điểm nhưng chơi nhiều hơn Napoli và Milan 1 trận.

Đội hình ra sân:

Capture

Real thắng nghẹt thở Inter Milan

CĐV Inter buộc tội Lukaku 'quỳ gối vì đồng tiền' của Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Fiorentina Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT