Quảng cáo

'Người hùng' Suarez giúp Atletico Madrid ngược dòng kịch tính

Thứ tư, 22/09/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Uruguay tiếp tục thể hiện phẩm chất của một ngôi sao hàng đầu khi lập cú đúp ở vòng 6 La Liga.

Nội dung chính

Nhà đương kim vô địch La Liga đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Getafe, đúng như dự đoán từ giới chuyên môn. Đội chủ sân Vallecas đang có phong độ không tốt, nhưng chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với các ông lớn.

Getafe có bàn thắng mở tỷ số quý giá ngay cuối hiệp một, do công của Stefan Mitrovic. Những phút sau đó, đội bóng áo xanh chơi phòng ngự kín kẽ, với mục tiêu bằng mọi giá phải bảo vệ thành quả.

Highlights: Getafe 1-2 Atletico Madrid (Vòng 6 La Liga)

Tuy nhiên, Atletico một lần nữa lại ngược dòng nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Luis Suarez. Siêu sao người Uruguay đã ghi hai bàn thắng ở phút 78 và 90+1 để hoàn tất màn ngược dòng nghẹt thở dành cho thầy trò Diego Simeone.

Với kết quả này, Atletico Madrid tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Real Madrid. Los Blancos sẽ thi đấu vào rạng sáng mai, trước đối thủ nhẹ ký là Mallorca.

Đội hình thi đấu:

  • Getafe: David Soria, Djené, Mitrović, Jorge Cuenca, Olivera, Florentino, Maksimović, Juan Iglesias, Aleñá, Jaime Mata, Macías
  • Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Savić, Giménez, Renan Lodi, Marcos Llorente, Héctor Herrera, Carrasco, Correa, Suárez, Griezmann
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng highlights Atletico Madrid Getafe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT