Quảng cáo

Video bàn thắng Barca 1-1 Granada: Khởi đầu chật vật, bùng nổ phút cuối

Thứ ba, 21/09/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn, tuy nhiên Barcelona đã bất ngờ bị cầm chân bởi Granada tại vòng 5 La Liga.

Video bàn thắng Barca 1-1 Granada, vòng 5 La Liga (Nguồn: Dugout)

Vào rạng sáng ngày hôm nay (21/9, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc tiếp đón Granada trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 La Liga. Mặc dù được thi đấu trên thánh địa Camp Nou, tuy nhiên, thầy trò HLV Koeman đã thi đấu khá chật vật và sớm để đối thủ chọc thủng lưới.

Ngay ở phút thứ hai của trận đấu, Barca đã phải nhận bàn thua từ Granada. Ở tình huống này, Escudero đã sử dụng kỹ thuật và dễ dàng loại bỏ Sergio Busquets trước khi tạt bóng để Duarte đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Stegen. Những phút sau đó, các cầu thủ đội chủ nhà vùng lên tấn công để tìm kiếm bàn quân bình tỉ số nhưng không tạo ra được nhiều đột biến.

Phải chờ đến khi trận đấu bước vào phút 90, trung vệ Araujo mới có thể mang về bàn thắng gỡ hòa cho Barcelona. Bàn thắng lần này cũng là một pha đánh đầu khi, Araujo là người băng và dứt điểm sau đường chuyền của Gavi.

Chung cuộc, Barca và Granada cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả này, đội chủ sân Camp Nou hiện đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH La Liga.

Messi trở thành tâm điểm chỉ trích tại Pháp

Alan Shearer chỉ ra đội bóng sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bàn thắng Barca vs Granada La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo