Quảng cáo

Alan Shearer chỉ ra đội bóng sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ ba, 21/09/2021 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Anh đã có những đánh giá về cuộc đua đến ngôi vương ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù có mùa giải 2020/21 rất thành công với chức vô địch Champions League nhưng Chelsea vẫn không ngủ quên trên chiến thắng. Minh chứng cho điều này là mùa hè vừa qua, họ mang về “bom tấn” Romelu Lukaku để thể hiện rõ tham vọng ở mùa này.

Và tính đến thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn đang cho thấy một phong độ cực kỳ ấn tượng. Trong 6 trận đấu ở trên mọi đấu trường, The Blues đã giành tới 5 chiến thắng và chỉ có trận hòa duy nhất với Liverpool trong thế thiếu người.

Nếu tính riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Chelsea đang có được 13 điểm sau 5 trận và dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

untitled-1631614452-9402-1631614456
Chelsea đang hướng đến chức vô địch NHA 2021/22

Chứng kiến những gì Chelsea thể hiện, cựu danh thủ Alan Shearer đã đánh giá trên BBC Sport rằng: “Cuộc đua đến chức vô địch Premier League chỉ mới bắt đầu, nhưng Chelsea có vẻ như sẽ rất khó để ngăn cản.

Đội bóng của Thomas Tuchel đang thể hiện rất ấn tượng. Họ làm được điều đó kể từ khi anh ấy nắm quyền vào tháng Giêng. Ngay cả khi chơi không tốt hoặc mọi thứ diễn ra không như ý muốn giống như khi Reece James bị đuổi khỏi sân Anfield vào tháng trước, Chelsea vẫn rất ít khi mất điểm.

Bài kiểm tra tiếp theo của Chelsea là trận đấu với Manchester City tại Stamford Bridge, nhưng điều đó sẽ không làm họ nản lòng. Họ đã đánh bại Man City 3 lần dưới thời Tuchel mùa trước, bao gồm cả trận chung kết Champions League. Tôi chắc chắn Tuchel đã sẵn sàng đối đầu Pep Guardiola một lần nữa”.

Sự hồi sinh của Antonio Rudiger dưới thời Thomas Tuchel

Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ ‘độc nhất vô nhị’ tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Toàn cảnh sao Chelsea bị trộm huy chương Champions League và EURO 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ngoại hạng Anh đội vô địch Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT