Quảng cáo

VIDEO: Toàn cảnh sao Chelsea bị trộm huy chương Champions League và EURO 2021

Thứ sáu, 17/09/2021 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao chạy cánh của Chelsea, Reece James mới đây đã báo tin không mấy vui vẻ khi cầu thủ này bị trộm đột nhập và lấy cắp huy chương Champions League cùng EURO 2021.

Mới đây, hậu vệ trẻ của Chelsea - Reece James đã thông báo một tin không mấy vui vẻ. Cụ thể, ngôi sao người Anh cho hay, nhà riêng của mình đã bị một nhóm kẻ gian đột nhập và lấy đi bộ đôi huy chương danh giá Champions League và EURO 2021. 

Video toàn cảnh vụ trộm đột nhập nhà Reece James lấy đi huy chương danh giá

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Reece James đã cho hay: "Tối 14/9 khi tôi đang thi đấu cho Chelsea tại Champions League, một nhóm trộm đã đột nhập vào nhà tôi".

"Tôi không giữ đồ trang sức nào ở nhà, vì vậy tất cả những gì có trong két sắt là huy chương vô địch Champions League, Super Cup và huy chương Á quân EURO 2021. Những tấm huy chương đó đại diện cho Chelsea và ĐT Anh – là niềm vinh dự không bao giờ có thể bị lấy đi".

"Tôi muốn kêu gọi các CĐV Chelsea và ĐT Anh hãy giúp tôi xác định danh tính và lật tẩy những tên tội phạm này – chúng sẽ không bao giờ được sống yên ổn. Cảnh sát và CLB Chelsea đều ủng hộ tôi, chúng tôi đang tiến gần tới việc xác định kẻ chủ mưu".

"Thật may là không ai ở nhà khi bọn trộm đột nhập, và tôi muốn các bạn biết rằng tôi vẫn khỏe mạnh, an toàn. Thật tốt khi tôi có thể chia sẻ câu chuyện không may của mình với các bạn và cùng nhau, hy vọng chúng ta có thể bắt được những tên tội phạm này và đưa chúng ra pháp luật.”

Ronaldo ngăn chặn Conte đến MU?

VIDEO: Dàn tân binh chất lượng của PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2021

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Reece James Video bóng đá Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo