Quảng cáo

Ronaldo ngăn chặn Conte đến MU?

Thứ sáu, 17/09/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte là ứng cử viên hàng đầu thay thế Solskjaer ở Manchester United, nhưng đường đến Old Trafford của HLV người Ý sẽ bị ngăn chặn bởi Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Theo nhà báo Italy, Gianluca Di Marzio, cựu thuyền trưởng Chelsea – Antonio Conte sẵn sàng trở lại Premier League, nếu nhận được lời đề nghị từ Manchester United để thay Ole Gunnar Solskjaer.

Di Marzio khẳng định: "Ông ấy chỉ chấp nhận một dự án với mục tiêu vô địch. Vì vậy, tôi không nghĩ Conte sẽ nhận lợi Arsenal. Và đó là lý do vì sao ông ấy nói không với Tottenham. Tôi nghĩ, Conte chỉ gật đầu nếu MU gọi".

Thế nhưng, tờ Express cho rằng đường đến Old Trafford của Conte sẽ bị ngăn chặn bởi Cristiano Ronaldo. Ấn phẩm truyền thông Anh dẫn chứng rằng hai năm trước Ronaldo không muốn HLV người Ý tiếp quản Juventus sau sự ra đi của Massimiliano Allegri.

Conte, Solskjaer, Manchester United, Ronaldo
Conte không được Ronaldo chào đón đến MU? Ảnh: Getty

Theo đó, Ronaldo đã 'có một cử chỉ tiêu cực' khi được hỏi ý kiến ​​của anh về khả năng Conte trở lại dẫn dắt đội bóng vô địch Serie A nhiều nhất lịch sử. Thay vào đó, Ronaldo được cho là đã gợi ý Carlo Ancelotti và Jose Mourinho là những người có thể thay thế Allegri.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, Juventus cuối cùng đã thuê Maurizio Sarri - trước khi chia tay cựu HLV Chelsea 12 tháng sau đó. Sự phản đối rõ ràng của Ronaldo đối với việc Conte trở lại Juve cho thấy nhiều khả năng anh cũng không hứng thú với việc HLV người Ý thay thế Solskjaer ở MU.

Một lần nữa, tương lai của Solskjaer tại Man Utd bị đặt dấu hỏi. Những con số cũng được liệt kê ra, HLV người Na Uy để thua 7/11 trận tại Champions League. Mới nhất, Quỷ Đỏ thua ngược Young Boys trên sân khác.

Huyền thoại chỉ đich danh cầu thủ không vui khi Ronaldo đến MU

HLV Villarreal nổi giận vì MU 'gây rắc rối' ở Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Solskjaer Manchester United Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT