Quảng cáo

HLV Villarreal nổi giận vì MU 'gây rắc rối' ở Champions League

Thứ sáu, 17/09/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại của Manchester United trước Young Boys ở Champions League khiến HLV Unai Emery của Villarreal cảm thấy không vui.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Chiến dịch Champions League 2021/22 của Manchester United đã bắt đầu bằng một cơn ác mộng vào đêm thứ Ba khi họ bị đánh bại với tỷ số 2-1 trước Young Boys ở Thụy Sĩ. Cặp đấu còn lại, Villarreal và Atalanta đã có trận hòa 2-2 đầy kịch tính.

Kết quả của Manchester United được cho là sẽ đem lại niềm vui cho các đối thủ còn lại, nhưng theo tờ Express của Anh thì HLV Unai Emery đã tỏ ra tức giận với sự phức tạp do Quỷ Đỏ gây ra tại bảng F.

HLV người Tây Ban Nha đã nói trên trang web chính thức của Villarreal: "Bảng đấu này trở nên rắc rối khi Manchester United để thua Young Boys. Tôi không loại trừ những bất ngờ, bởi vì tôi đã từng chạm trán họ ở Champions League và Europa League"

Manchester United, Villarreal, Champions League, Emery
MU thua VIllarreal ở chung kết Cúp C2 2020/21. Ảnh: Getty

"Các đội bóng ở châu Âu có thêm động lực. Young Boys là đội dẫn đầu và Manchester United, đội được đánh giá cao nhất, lại đang đứng cuối bảng. Atalanta và Villarreal đang chiến đấu cho tấm vé đi tiếp, nhưng mỗi trận đấu giờ đây trở nên khó khăn hơn".

HLV Unai Emery không vui vì Man Utd thua, hay nói cách khác là ông không muốn Young Boys có điểm và trở thành đối thủ cạnh tranh cho tấm vé vào vòng trong ở Champions League.

Manchester United chắc chắn rất muốn trả lại Villarreal món nợ ở trận chung kết Europa League mùa trước. Tuy nhiên, MU chưa bao giờ đánh bại Villarreal trong một trận đấu chính thức, và Emery sẽ hy vọng rằng điều đó sẽ tiếp tục như vậy để đảm bảo rằng đội bóng của ông không đứng cuối bảng trước lượt đấu thứ ba.

Huyền thoại chỉ đich danh cầu thủ không vui khi Ronaldo đến MU

Sao trẻ Liverpool chế nhạo MU là đội không có danh hiệu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Villarreal Champions League Emery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo