Quảng cáo

Cựu sao Chelsea: 'Fan MU phải tạ ơn Chúa vì West Ham mất tiền đạo'

Thứ sáu, 17/09/2021 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể thở phào nhẹ nhõm khi Michail Antonio sẽ không phải thi đấu cho West Ham vào Chủ nhật này.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Michail Antonio đã thi đấu bùng nổ trong màu áo West Ham mùa này, ghi bàn thứ 5 trong 5 trận đã qua. Antonio có bàn mở tỷ số khi đội bóng của David Moyes mở đầu chiến dịch Europa League với trận thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb.

Antonio sẽ là một sự mất mát lớn cho West Ham vì anh không được phép tham gia trận đấu với Man Utd sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Southampton cuối tuần trước.

Bình luận về chuyện này, cựu cầu thủ Jason Cundy của Chelsea nói trên đài Talksport: "Nếu bạn là một người hâm mộ Manchester United, bạn sẽ nghĩ 'tạ ơn Chúa vì Antonio không thi đấu'. Anh ấy chắc chắn là nỗi sợ hãi đối với họ"

Manchester United, West Ham, Ngoại hạng Anh
Antonio thi đấu cùng Lingard tại West Ham. Ảnh: Getty

"West Ham rất xuất sắc, chúng ta hãy thể hiện sự tôn trọng. Tôi thực sự thích xem West Ham thi đấu. Dưới sự dẫn dắt của David Moyes trong 18 tháng qua, tôi thực sự rất thích lối chơi của West Ham"

"Họ là một tập thể tốt, được tổ chức tốt, nhưng Antonio sẽ là một thiệt thòi lớn trước Manchester United vào cuối tuần sau tấm thẻ đỏ đó. Tôi rất muốn biết người hâm mộ West Ham nghĩ gì về việc họ không tham gia thị trường chuyển nhượng và có được sự thay thế cho Haller, người vừa ghi hat-trick cho Ajax".

West Ham đã không bổ sung thêm tiền đạo nào vào mùa hè này, sau khi họ chia tay Sebastian Haller hồi tháng Giêng, và không giữ chân được ngôi sao tấn công Jesse Lingard sau nửa mùa giải được cho mượn.

Cựu sao MU dùng video triệu view 'móc mỉa' Ronaldo

Solskjaer xác nhận khả năng thi đấu của tiền đạo MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT