Quảng cáo

Cựu sao MU dùng video triệu view 'móc mỉa' Ronaldo

Thứ sáu, 17/09/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội cũ ở Manchester United ở Patrice Evra đã đăng tải một video trên Instagram để trêu chọc Cristiano Ronaldo.

Trong lần trở lại Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn một căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng ở vùng ngoại ô Manchester để sống cùng gia đình. Nơi ở của tiền đạo này nằm giữa những cánh đồng trập trùng và rừng cây, xung quanh có cả đàn cừu được chăn thả.

VIDEO: Evra vận chuyển cừu

Tuy nhiên, rốt cuộc những rắc rối lại xuất hiện và khiến mọi thứ không như ý. Do đàn cừu ở quá gần nên tiếng kêu chúng phát ra vào mỗi buổi sáng đã gây nhiều khó chịu đến gia đình Ronaldo.

Do đó, tiền đạo người Bồ đã quyết định chuyển sang một chỗ ở mới. Căn villa này chỉ bằng nửa giá so với căn cũ nhưng tiện ích không thua kém gì. Đặc biệt, nó có những khu vườn giúp che chắn tầm nhìn từ bên ngoài, qua đó đảm bảo được sự riêng tư.

Ronaldo Evra
Evra viết thông điệp trêu chọc Ronaldo. Ảnh: Chụp màn hình

Không lâu sau, người đồng đội cũ Patrice Evra đã đăng tải một video trên Instagram để trêu chọc Ronaldo, cựu hậu vệ người Pháp gửi thông điệp trêu chọc trong phần mô tả: "Đừng lo người anh em Ronaldo của tôi, tôi đang di chuyển đàn cừu của tôi rời xa căn nhà của cậu". Video của Evra hiện đã đạt gần 1 triệu lượt xem trên Instagram.

Solskjaer xác nhận khả năng thi đấu của tiền đạo MU

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo Evra video
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo