Quảng cáo

Solskjaer xác nhận khả năng thi đấu của tiền đạo MU

Thứ sáu, 17/09/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có hai trận đấu liên tiếp với cùng đối thủ West Ham tại Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn 2021/22.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Edinson Cavani sẽ không tham gia bất kỳ vai trò nào trong cuộc đụng độ Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật với West Ham.

Tuyển thủ Uruguay bị căng cơ trong trận giao hữu kín với Stoke City cách đây hai tuần. Cavani đang tìm cách lấy lại thể lực và Solskjaer đã nói rằng ông sẽ không mạo hiểm trừ phi Cavani đủ sẵn sàng 100%.

Man Utd có hai trận đấu liên tiếp với cùng đối thủ West Ham. Trong khi Cavani bị loại khỏi danh sách đăng ký ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này, anh có thể có mặt trong cuộc gặp gỡ giữa tuần sau ở Carabao Cup.

Manchester United, West Ham, Ngoại hạng Anh, Cúp Liên đoàn, Cavani
Cavani không ra sân cùng các đồng đội cuối tuần này. Ảnh: Getty

HLV Solskjaer nói qua trang web Manutd.com: "Hy vọng Edinson sẽ bắt đầu tập luyện với chúng tôi sau cuối tuần này. Có thể là thứ Hai. Có lẽ Cavani sẽ thi đấu vào thứ Tư vì anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời ở mùa giải trước"

"Bây giờ chúng tôi cảm thấy cần tận dụng tối đa Edinson trong mùa giải này, chúng tôi cần anh ấy có 100% thể lực và không thúc ép anh ấy vào sân. Chúng tôi có một đội hình mạnh mẽ cho phép các cầu thủ có thời gian hồi phục và không có nguy cơ chấn thương thêm"

"Tôi thấy Edinson có ảnh hưởng lớn bởi vì anh ấy là kiểu người có tính cách như vậy. Anh ấy là một chuyên gia hàng đầu và anh ấy không thể chờ đợi thêm để trở lại. Anh ấy đang làm việc thực sự chăm chỉ để trở lại sân cỏ".

Manchester United vừa trải qua thất bại đáng quên ở Champions League, họ rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần.

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

Vượt qua huyền thoại MU, Haaland chính thức đi vào lịch sử Champions League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United West Ham Ngoại hạng Anh Cúp Liên đoàn Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT