Quảng cáo

MU định đoạt tương lai Lingard sau sai lầm ‘chí tử’ tại cúp C1

Thứ sáu, 17/09/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Solskjaer đã có những tuyên bố thẳng thắn về tương lai của tiền vệ Jesse Lingard tại Man United.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã có những tuyên bố quan trọng về tương lai của tiền vệ Jesse Lingard tại Man United. Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy cho hay:

“Jesse Lingard vẫn còn 1 năm hợp đồng với Man United. Tất nhiên chúng tôi đang trao đổi với cậu ấy và bố của cậu ấy về một bản hợp đồng mới. Chúng tôi coi cậu ấy là một phần của Man United trong tương lai”.

lingard
MU muốn giữ chân Lingard bằng bản hợp đồng mới (Ảnh: Internet)

“Jesse đã trở lại với chúng tôi sau một quãng thời gian tuyệt vời tại West Ham. Cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất của mình tại đó, cậu ấy cũng đã trở lại ĐT Anh và ghi bàn. Chúng tôi thực sự muốn thấy những gì tốt nhất của Jesse trong mùa giải này, chúng tôi ủng hộ cậu ấy và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây”.

Sau chuỗi trận bất bại và bay cao tại Ngoại hạng Anh, vào hồi giữa tuần quan, Man United đã bất ngờ phải nhận một thất bại trước Young Boys tại đấu trường Champions League. Jesse Lingard là cái tên đã mắc sai lầm trực tiếp khi có đường chuyền về sai địa chỉ ở phút bù giờ, dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Lingard vẫn còn 1 năm thời hạn hợp đồng với Man United, tuy nhiên, theo nhiều đồn đoán, tiền vệ người Anh vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng. Được biết, Lingard muốn ra sân thường xuyên hơn trong màu áo Quỷ đỏ trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

Vào cuối tuần này (19/9, giờ Việt Nam), MU sẽ có cuộc chạm trán West Ham trong trận đấu tại vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Solskjaer tìm lại sự tự tin với một chiến thắng sau thất bại đáng tiếc hồi giữa tuần.

Chelsea chuẩn bị hoàn tất 4 bản hợp đồng mới

MU liên tiếp nhận tin mừng, sáng cơ hội kích hoạt hai bom tấn

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard cúp C1 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT