Quảng cáo

MU liên tiếp nhận tin mừng, sáng cơ hội kích hoạt hai bom tấn

Thứ năm, 16/09/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có được Jadon Sancho, MU tiếp tục nhắm tới hai ngôi sao nữa của Dortmund trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè rất thành công, khi họ chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng bom tấn mang tên Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo.

Công cuộc xây dựng đội hình của HLV Solskjaer vẫn chưa dừng lại. Theo báo chí châu Âu, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục nhắm thêm hai mục tiêu chất lượng nữa là Erling Haaland và Jude Bellingham từ Dortmund.

Theo ESPN, MU chính là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Haaland, dù cho có rất nhiều tên tuổi khác cũng đang thèm muốn như Real Madrid, Barcelona hay Man City. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ có thể được kích hoạt ở mùa hè tới.

MU
MU nhắm đồng thời cả Haaland và Bellingham. Ảnh: Getty

Ngoài ra, tờ Independent còn đưa thêm một tin mừng nữa về vụ Bellingham. Theo đó, tiền vệ trẻ người Anh nhiều lần hỏi Jadon Sancho về cuộc sống ở Manchester. Không loại trừ khả năng Bellingham cũng sẽ có mong muốn được chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần.

Trong quá khứ, MU từng nhiều lần bày tỏ mong muốn chiêu mộ cả Haaland và Bellingham. Nếu như có được thành công trong mùa giải năm nay và sẵn sàng chi đậm trong mùa hè tới, viễn cảnh Quỷ đỏ đồng thời kích hoạt hai bom tấn này là hoàn toàn khả thi.

Họp gấp giữa đêm, Barca thay đổi băng ghế huấn luyện?

Juventus lên kế hoạch ‘trả thù’ MU sau vụ Ronaldo

HLV Solskjaer nói về màn ra mắt của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Haaland Bellingham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT