Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/9: Lộ ứng viên có thể thay thế Arteta

Thứ năm, 16/09/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng thành Manchester cạnh tranh trong vụ Haaland và thêm ứng viên muốn thay thế Arteta sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/9.

MU và Man City cạnh tranh để sở hữu Haaland

Mới đây, tờ Express đưa tin, hai đội bóng thành Manchester sẽ nằm trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland vào mùa hè tới, thời điểm mà hợp đồng giữa chân sút người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 68 triệu bảng.

Và theo SportBild, ngoài 2 đại diện đến từ Manchester thì Real Madrid và PSG cũng sẽ góp mặt trong cuộc chiến tranh giành “ngọc quý” của bóng đá thế giới.

[Downloader.la]-61428188929bb
Haaland vẫn đang có phong độ rất cao trong màu áo Dortmund

HLV Palace muốn thay thế Arteta?

Mới đây nhà báo James McNicholas, người chuyên khai thác tin tức về Arsenal của tờ The Athletic đã bình luận về khả năng Vieira dẫn dắt ông lớn bắc London: “Vieira từng là ứng viên cho vị trí HLV Arsenal trước đây nhưng không được lựa chọn. Dù sao cậu ấy vẫn sẽ không chần chừ nếu có cơ hội trở lại, bởi vì tình cảm mà cậu ấy dành cho CLB”.

Patrick-Vieira-Crystal-Palace
Viera hoàn toàn đủ khả năng thay thế Arteta

Duyệt chi 30 triệu, Liverpool sẽ sở hữu ‘ngọc thô’ nước Đức

Theo nguồn tin từ Transfermarkt, RB Salzburg sẵn sàng tiền đạo Karim Adeyemi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 30 triệu euro. Đây là thông tin rất vui với BLĐ Liverpool khi mà họ đang rất quan tâm đến tài năng trẻ sinh năm 2002. Và The Kop được cho là sẽ bắt đầu quá trình đàm phán vào tháng 1 tới.

GettyImages-1235254615
Adeyemi đang là tài năng triển vọng của bóng đá Đức

Barca muốn có ‘đá tảng’ Ngoại hạng Anh

Theo nguồn tin từ trang The Ugly Inside, Barcelona đã bất ngờ để mắt đến trung vệ Mohammed Salisu của Southampton. Cầu thủ người Ghana được đội bóng Tây Ban Nha coi là sự thay thế lâu dài cho lão tướng Gerard Pique. Ngoài cầu thủ 22 tuổi, Blaugrana còn dành sự quan tâm đến Sven Botman, Aymeric Laporte hay Matthijs de Ligt.

Barca đại chiến Arsenal vì thủ môn xuất sắc nhất châu Phi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ với CBS Sports, Barcelona và Arsenal đang là 2 CLB cạnh tranh quyết liệt để sở hữu chữ ký của thủ môn Andre Onana vào mùa hè tới, thời điểm mà cầu thủ người Ghana hết hạn hợp đồng với Ajax.

Wenger nói lời tâm can về khởi đầu tệ hại của Arsenal

Họp gấp giữa đêm, Barca thay đổi băng ghế huấn luyện?

Hành trình trở thành siêu sao của Erling Haaland

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Arteta Haaland Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo