Quảng cáo

Thái độ của các sao MU với Lingard sau sai lầm nghiêm trọng

Thứ tư, 15/09/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United đã mắc một sai lầm nghiêm trọng trong trận thua Young Boys tại Champions League vào đêm thứ Ba.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Manchester United đã nếm mùi thất bại trong trận mở màn chiến dịch Champions League mùa này khi Jordan Siebatcheu chớp lấy chuyền ngược của cầu thủ dự bị Jesse Lingard để ấn định chiến thắng cho Young Boys ở phút bù giờ thứ 5.

Sau trận đấu, đội trưởng Harry Maguire của Man Utd khẳng định không cầu thủ MU nào đổ lỗi cho Lingard: "Thật đáng thất vọng, nhưng đó là bóng đá, mọi người đều mắc sai lầm. Chúng tôi không đổ lỗi cho Jesse, anh ấy đã cố gắng làm điều đúng đắn nhưng đường chuyền về của anh ấy hơi ngắn"

"Tất cả mọi người đều mắc sai lầm, tôi chắc chắn là mọi cầu thủ đá trên sân ngày hôm nay đều từng phạm sai lầm dẫn đến bàn thua. Jesse sẽ tự vực dậy và sẵn sàng cho trận đấu vào Chủ nhật"

"Chúng tôi không muốn thua bất kỳ trận đấu nào, chúng tôi thất vọng với trận đấu đêm nay, nhưng chúng tôi còn năm trận đấu nữa ở vòng bảng Champions League và chúng tôi sẽ tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo, lấy lại động lực từ đó”.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn trước Young Boys nhờ bàn thắng xuất sắc của Cristiano Ronaldo nhưng thế trận đã đổi chiều khi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ 10 phút trước khi hiệp một kết thúc.

Young Boys đã tận dụng lợi thế hơn người của họ sau giờ nghỉ và san bằng tỷ số khi Moumi Ngamaleu đệm bóng từ cự ly gần vào lưới Man Utd, trước khi Siebatcheu tận dụng sai lầm của người từng được Ronaldo dạy đá bóng.

VIDEO: Lingard phạm sai lầm, MU thua sốc ở trận ra quân Cúp C1

Ronaldo và các ngôi sao MU nói gì sau trận thua Young Boys?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard Young Boys Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT