Quảng cáo

Wenger nói lời tâm can về khởi đầu tệ hại của Arsenal

Thứ hai, 13/09/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Arsene Wenger đã có những chia sẻ về đội bóng cũ sau khi họ có khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Arsenal đã có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng khi phải nhận thất bại trong cả 3 trận đấu đầu tiên mà không ghi được bất cứ bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh 2021/22.

Dù mới đây họ đã có được chiến thắng đầu tiên trước tân binh Norwich nhưng nó cũng chỉ giúp Pháo thủ đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng mà thôi. Đây thực sự là điều khó chấp nhận đối với những người yêu mến đội bóng bắc London.

Wenger Trophy 1 040516AFC

Và mới đây, cựu HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về thành tích không tốt của Arsenal. Cụ thể, “Giáo sư” người Pháp chia sẻ với beIN Sports rằng:

“Trước hết thành thật mà nói, tôi thường nói những gì tôi nghĩ. Trong tình huống này, tôi là một CĐV Arsenal. Tất nhiên khi tôi nói về Arsenal, đó là một chủ đề nhạy cảm và vào thời điểm hiện tại có lẽ không phải là thời điểm tốt nhất để nói.

Dù vậy, phải nói là tôi thấy Arsenal có một đội hình đầy chất lượng. Tôi không bi quan vì tôi cảm thấy họ đã có 2 trận đấu khó khăn trong 3 trận đầu tiên. Chelsea đạt phong độ cao và tất nhiên sau đó là trận gặp Man City. Khi đối đầu Man City, bạn có thể bại trận.

Vị "Giáo sư" vĩ đại của Arsenal

Kết quả tồi tệ của Arsenal là ở trận đấu đầu tiên với Brentford. Tôi mong họ hồi phục và tôi nghĩ họ sẽ làm được. Tiềm năng là có nên tôi hy vọng họ sẽ sớm quay trở lại”.

Nhận định của Wenger hoàn toàn có cơ sở khi mà Arsenal đang có nhiều cầu thủ chất lượng. Vấn đề chỉ là cách HLV Mikel Arteta kết hợp họ lại để trở thành một tập thể thống nhất, khi đó chắc chắn những kết quả tốt sẽ đến.

Arsenal gây bất ngờ với bộ đôi ứng viên thay thế Mikel Arteta

Aubameyang ghi bàn, Arsenal có thắng lợi đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT