Quảng cáo

Ronaldo khiến HLV Liverpool 'đứng ngồi không yên'

Thứ hai, 13/09/2021 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã lập cú đúp ngay trong trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22.

Manchester United đã có những tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Ole Solskjaer, minh chứng là họ đã cán đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Với sự trở lại của Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu danh giá nhất xứ sương mù ở mùa giải năm nay.

Jurgen Klopp, HLV của một trong những đối thủ lớn nhất với United đã đưa ra nhận định về màn tái xuất của CR7. Theo đó, chiến lược gia người Đức không giấu được sự lo lắng trước phong độ chói sáng của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha.

klopp-2
Klopp đánh giá rất cao Ronaldo. Ảnh: Getty

"Thật khó mà nói là tôi vui vì Ronaldo trở lại United được", Klopp thẳng thắn thừa nhận. "Không may là cậu ấy quá xuất sắc. Ngay khi có tin đồn Ronaldo muốn rời Juventus, tôi đã nghĩ đến United. Quả thật, họ đã gia nhập

cuộc đua và thành công".

Sau khi vòng đấu thứ 4 hạ màn, Liverpool của Jurgen Klopp có bằng điểm với MU và Chelsea nhưng xếp sau vì chỉ số phụ. Đây không hề là một kết quả tệ nhưng sự vươn lên của Quỷ đỏ báo hiệu chặng đường đua vô địch Premier League sẽ vô cùng khốc liệt với The Kop.

So với các đối thủ chính như Man City hay Man Utd, Liverpool vừa trải qua một mùa hè tương đối im ắng. Đội chủ sân Anfield không có một hợp đồng nào thực sự bom tấn, nhưng bù lại họ đã chào đón những cầu thủ vừa hồi phục chấn thương như Virgil van Dijk, Joel Matip hay Joe Gomez.

Theo lịch trình, Jurgen Klopp sẽ có cơ hội để thử sức với một Man Utd sở hữu Ronaldo ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra tại Old Trafford cào ngày 24/10 (giờ Việt Nam).

Ronaldo thừa nhận điều hiếm thấy trong ngày ra mắt MU

Sir Alex 'thở phào nhẹ nhõm' sau màn trình diễn của Ronaldo

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Dybala cho Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT