Quảng cáo

Solskjaer tuyên bố sẵn sàng gạch tên Ronaldo

Thứ hai, 13/09/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thuyền trường của Manchester United đã làm rõ phương án sử dụng Ronaldo của ông trong mùa giải năm nay.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có màn ra mắt Old Trafford không thể tuyệt vời hơn với một cú đúp vào lưới Newcastle. Có thể nói, tiền đạo 36 tuổi đã mang lại một niềm hứng khởi cần thiết cho Man Utd, tuy nhiên Ole Solskjaer cho biết điều này không có nghĩa là Ronaldo sẽ luôn luôn được đá chính.

"Không loại trừ khả năng chúng tôi phải gạch tên Ronaldo. Mason Greenwood cũng vậy. Tôi phải cân đối thời gian thi đấu của cậu ấy, một người đã bước sang tuổi 36", nhà cầm quân người Na Uy khẳng định.

ro-1
Ronaldo tái xuất hoàn hảo tạt United. Ảnh: Getty

Dù vẫn duy trì chế độ luyện tập và dinh dưỡng rất khoa học, khó có thể phủ nhận rằng thể lực của CR7 đã giảm sút ở tuổi 36. Mùa giải trước, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng phải nghỉ khá nhiều trận đấu cùng Juventus,

nhằm đảm bảo khả năng ra sân ở những trận đấu quyết định.

Bên cạnh đó, Solsa cũng cảm thấy hài lòng khi Quỷ đỏ có thêm những sự bổ sung chất lượng ở các tuyến: "Tất nhiên. Bạn càng có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng thì sự cạnh tranh sẽ càng lớn. Tôi nghĩ việc Varane và Ronaldo chuyển đến là điều tốt cho toàn đội".

Trận thắng đậm trước Newcastle đã giúp thầy trò Ole Solskjaer vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau khi vòng đấu thứ tư kết thúc. Đội chủ sân Old Trafford có cùng 10 điểm giống như Chelsea và Liverpool nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Bốn bàn thắng vào lưới Chích chòe là bước chạy đà hoàn hảo cho United trước khi bắt đầu chiến dịch Champions League vào giữa tuần này. Đêm thứ Ba (giờ Việt Nam), Ronaldo cùng các đồng đội sẽ làm khách trước CLB Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C1.

Ronaldo thừa nhận điều hiếm thấy trong ngày ra mắt MU

Sir Alex 'thở phào nhẹ nhõm' sau màn trình diễn của Ronaldo

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Dybala cho Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Solsa MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT