Quảng cáo

Mourinho tái hiện màn 'gieo sầu cho MU' trong trận đấu thứ 1000

Thứ hai, 13/09/2021 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Bàn ấn định chiến thắng của El Shaarawy cho AS Roma khiến sân Olimpico như bùng nổ, và HLV Mourinho cũng không kiềm chế được cảm xúc của mình.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn vào lưới Roma

Jose Mourinho đã tái hiện lại màn ăn mừng nổi tiếng của ông bằng cách chạy quanh đường biên khi Roma giành chiến thắng ở phút cuối trận đấu với Sassuolo tại Serie A, cũng là trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

Phút bù giờ thứ nhất hiệp hai, nhận bóng từ đồng đội Eldor Shomurodov, Stephan El Shaarawy dứt điểm luôn bằng lòng trong chân phải. Bóng lượn một vòng đập vào cột xa khung thành Sassuolo rồi nảy vào lưới.

Mourinho, Roma
Mourinho chạy quanh đường biên khi Roma thắng muộn. Ảnh: Chụp màn hình

Bàn ấn định chiến thắng của El Shaarawy khiến sân Olimpico như bùng nổ, và HLV Mourinho cũng không kiềm chế được cảm xúc của mình. Ông cùng trợ lý rời khu vực chỉ đạo và chạy như bay về phía các học trò để cùng chung vui.

Tờ Mirror của Anh đã ví màn ăn mừng này với khoảnh khắc Mourinho chạy quanh sân Old Trafford khi đội Porto của ông ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ vào lưới Manchester United tại Champions League năm 2004.

Mourinho, Roma
Mourinho ăn mừng khi Porto hạ MU. Ảnh: Getty

Phát biểu sau cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp, cựu HLV MU nói: "Tôi đã nói dối mọi người. Tôi đã nói với các học trò rằng trận đấu thứ 1.000 trên cương vị huấn luyện viên chẳng quan trọng. Nhưng thực ra tôi có một nỗi sợ hãi khi thua cuộc. May mắn thay, Roma đã giành chiến thắng"

"Hôm nay, tôi đã chạy như một đứa trẻ vì nghĩ mình mới 12 tuổi chứ không phải 58 tuổi", Người Đặc biệt bổ sung. Ông đã có 638 trận thắng, 204 hòa, 158 trận thua, giành 25 danh hiệu lớn nhỏ sau 1000 trận đấu đã qua.

Di Maria tiết lộ sự thật gây sốc về Ronaldo và Mourinho

Mourinho nói lời thật lòng vụ Ronaldo trở lại MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT