Quảng cáo

Di Maria tiết lộ sự thật gây sốc về Ronaldo và Mourinho

Chủ nhật, 05/09/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Argentina đã có những chia sẻ về câu chuyện xảy ra trong quá khứ.

HLV Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo đã khoảng thời gian làm cùng nhau tại Real Madrid trong giai đoạn từ năm 2010-2013. Khi đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giúp CR7 phát triển rất nhiều.

Bằng chứng là ở mùa giải đầu tiên (2009/2010) chơi cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Ronaldo chỉ có được 33 bàn thắng. Nhưng 3 mùa giải sau đó, cựu sao Sporting Lisbon đều ghi trên 50 bàn trong đó đỉnh cao là ở mùa 2011/2012 anh đã có tới 60 pha lập công.

ronaldo-1-1
Ronaldo và Mourinho từng có những xích mích trong quá trình làm việc

Tuy nhiên, Mourinho và Ronaldo cũng đã xảy ra những mâu thuẫn trong quá trình làm việc và điều này mới đây đã được một cựu cầu thủ của Real là Angel Di Maria xác nhận. Cụ thể, tiền vệ 33 tuổi nói rằng:

“Mourinho là gã điên. Với tôi, ông ấy là một người tốt. Tuy nhiên, Mourinho có thể gây hấn với bất cứ ai.

Một lần, Mourinho xung đột với Ronaldo. Ông ấy bảo Ronaldo không chịu chạy trong khi những cầu thủ khác phải chạy nhiều hơn để khỏa lấp khoảng trống.”

Top 3 bàn thắng bằng đầu đẹp nhất của Ronaldo trong màu áo Real

Ngoài ra, Di Maria cũng nói về lý do anh chia tay Los Blancos để gia nhập Manchester United.

“Ronaldo và một vài người khác đã chiến đấu để giúp tôi ở lại câu lạc bộ nhưng với việc gã đàn ông nhỏ bé đó (Fiorentino Perez) điều hành mọi thứ, chuyện này trở nên khó khăn hơn”. Di Maria tiếp tục.

Hiện tại, “Người đặc biệt” đang dẫn dắt AS Roma ở Serie A. Trong khi đó, Ronaldo đã quay trở lại Man Utd, đội bóng đã nâng tầm anh từ một cầu thủ tiềm năng trở thành ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ với toàn đội MU

Mourinho nói lời thật lòng vụ Ronaldo trở lại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mourinho Real Madrid Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT