Quảng cáo

Juventus ôm hận vì người thay thế Ronaldo

Chủ nhật, 12/09/2021 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Vốn là người được Juventus đem về sau khi để mất Cristiano Ronaldo ở cuối kỳ chuyển nhượng, nhưng Moise Kean lại gây thất vọng khiến CLB mất điểm trước Napoli.

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Dybala cho Juve

Tại vòng 3 Serie A mùa giải 2021/22, Juventus đã có chuyến làm khách đến sân của Napoli. Với lợi thế sân nhà, Napoli chọn lối chơi chủ động và sớm tạo ra cơ hội.

Dù vậy, chính Juventus mới là đội bất ngờ mở tỉ số. Bàn thắng của "Bà đầm già" xuất phát từ sai lầm của đối phương ở phút 10. Trung vệ Manolas có pha chuyền về bất cẩn. Alvaro Morata can thiệp và cướp được bóng. Ở thế đối mặt, cầu thủ người Tây Ban Nha dứt điểm kĩ thuật đánh bại thủ thành Ospina.

Juventus giữ được lợi thế đến hết hiệp 1. Nhưng sang hiệp 2, họ đã phải trả giá vì những sai lầm cá nhân. Phút 57, Insigne cứa lòng hiểm hóc khiến thủ môn Szczesny không thể bắt dính tạo điều kiện cho Politano ập vào đá bồi gỡ hòa cho Napoli.

Juventus, Napoli, Ronaldo
Kean có một ngày thi đấu đáng thất vọng. Ảnh: Getty

Hòng tái lập thế dẫn trước, HLV Max Allegri của Juve quyết định tung Moise Kean vào sân ở phút 82, cầu thủ này vừa lập cú đúp cho tuyển Ý trong chiến thắng 5-0 trước Lithuania ở vòng loại World Cup 2022.

Thế nhưng dấu ấn của Kean là một pha tham gia phòng ngự lỗi. Phút 85, Napoli được hưởng phạt góc, Kean đánh đầu đưa bóng về phía cầu môn nhà. Szczesny phản xạ tốt, cứu bóng trên vạch vôi, nhưng Kalidou Koulibaly ập vào đá bồi cận thành, ấn định thắng lợi 2-1 cho Napoli.

Trớ trêu cho Juventus, Moise Kean chính là cái tên họ đem về để 'chữa cháy' sau khi để mất Cristiano Ronaldo vào cuối kỳ chuyển nhượng hè. Cùng ngày, Ronaldo lập cú đúp ngay trận ra mắt giúp Man Utd hạ Newcastle 4-1, thì Kean trở thành tội đồ dẫn tới bàn thua quyết định.

HLV Juventus nói lời thật lòng sau khi Ronaldo gia nhập MU

Juventus viết tâm thư tạm biệt Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Napoli Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT