Quảng cáo

Mất Ronaldo, Juventus thua sốc đội mới lên hạng

Chủ nhật, 29/08/2021 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp đội bóng mới lên hạng Empoli trên sân nhà ở vòng 2 Serie A, Juventus tiếp tục trình diễn bộ mặt kém cỏi và bại trận một cách bẽ bàng.

Đón tiếp đội mới lên hạng Empoli trên sân nhà ở vòng 2 Serie A, dù không còn Cristiano Ronaldo nhưng Juventus vẫn có một đội hình cực mạnh với bộ đôi chơi cao nhất trên hàng công là Chiesa và Dybala. 

Ngay từ đầu trận, Lão bà đã chơi ép sân với những tình huống hãm thành liên tiếp. Thế nhưng khi còn chưa tạo nên điểm nhấn nào, Juventus đã phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 21, từ một pha phản công chính xác của Empoli, Filippo Bandinelli căng ngang vào trong thuận lợi để Nedim Bajrami dứt điểm, bóng sau đó bật đến vị trí của Mancuso và cầu thủ này tận dụng tốt cơ hội ghi bàn mở tỷ số.

Juventus
Juventus thua bạc nhược trong trận đấu đầu tiên không có Ronaldo. Ảnh: Getty

Nhận bàn thua, Juventus dường như mất tinh thần với nhiều pha bóng lỗi của hàng công. Kể cả khi Morata được tung vào sân ở hiệp hai, tình hình vẫn không khả quan hơn với Juventus.

Trong một ngày tuyến giữa không tạo được sự chủ động, còn Dybala ở phía trên thi đấu dưới sức, Juventus chịu thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đội bóng tân binh. Kết quả này khiến "lão phu nhân" chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên và nguy cơ rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng Serie A.

Real lên ngôi đầu nhờ công hậu vệ

Chelsea hòa Liverpool trong thế thiếu người

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Empoli vs Juventus Juventus Empoli Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT