Quảng cáo

Real chuẩn bị 'đại tiệc' chào mừng Mbappe

Thứ bảy, 28/08/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất tự tin trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe trước khi phiên chợ hè 2021 đóng cửa.

Theo Marca, Real Madrid đã lên kế hoạch cho một buổi lễ ra mắt hoành tráng đối với Kylian Mbappe. Los Blancos hy vọng sẽ hoàn tất hợp đồng với tuyển thủ Pháp ngay trong tuần này hoặc muộn nhất là thứ Hai tới.

Có hai phương án được đội chủ sân Bernabeu chuẩn bị sẵn. Phương án đầu tiên là sẽ tổ chức lễ ra mắt Mbappe tại một không gian mở có thể chứa một lượng lớn người ở Valdebebas, ngay sau khi chân sút 22 tuổi hoàn thành nghĩa vụ cùng đội tuyển quốc gia Pháp.

mbap-1
Mbappe ở rất gần Real Madrid. Ảnh: Getty

Trong khi đó, lựa chọn thứ hai được nhiều người hâm mộ chờ đợi hơn khi Mbappe sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 9, trong trận đấu đầu tiên tại Santiago Bernabeu sau khi được tu sửa. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh

tại Tây Ban Nha, sẽ không có lượng khán giả đông đảo như khi Kền kền trắng ra mắt Cristiano Ronaldo hay Ricardo Kaka.

Sau nhiều nỗ lực từ phía La Liga, Bộ Y tế Tây Ban Nha đã đồng ý cho phép các sân vận động được sử dụng 40% công suất trong ba trận đấu đầu tiên của mùa giải. Con số này sẽ được đánh giá lại trước đợt FIFA Day. Trong điều kiện thuận lợi nhất, các sân bóng tại Madrid có thể được lấp đầy tới 70%.

Trận đấu gần đây nhất của đội bóng Hoàng gia tại sân Bernabeu đã diễn ra từ ngày 1 tháng 3 năm 2020. Khi ấy, Real đã tiếp đón đại kình địch Barcelona và giành chiến thắng 2-0 nhờ hai pha lập công của Vinicius Junior và Mariano Diaz.

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT