Quảng cáo

Chủ tịch PSG lên tiếng vụ Mbappe, làm rõ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Thứ sáu, 27/08/2021 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch PSG - ông Nasser Al Khelaifi mới đây, đã có những chia sẻ về tương lai của Mbappe, đồng thời cũng làm rõ khả năng chiêu mộ Ronaldo.

Sau nhiều đồn đoán về việc Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG để gia nhập Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Mới đây, chủ tịch của PSG, ông Nasser Al Khelaifi đã một lần nữa lên tiếng về tương lai của siêu sao người Pháp. Cụ thể, sếp lớn cho hay:

“Chúng tôi đã xác định rất rõ lập trường của mình và chúng tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì. Mọi thứ vẫn vậy, Leonardo (Giám đốc thể thao của PSG) đã nói rõ ràng về suy nghĩ của chúng tôi và tất cả chỉ có vậy”.

PSG chốt giá không tưởng để bán Mbappe cho Real Madrid-71424
Mbappe nhiều khả năng sẽ chia tay PSG trong phiên chợ hè 2021 (Ảnh: Internet)

Được biết, trước đó, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo đã tuyên bố trước truyền thông rằng: “Chúng tôi đã làm mọi thứ để giữ chân Mbappe và vẫn còn một tuần nữa, kế hoạch sẽ không thay đổi. Kylian là trung tâm của dự án, nhưng cậu ấy không thể vượt qua lợi ích của đội bóng. Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ ra đi, nhưng theo điều kiện của chúng tôi như bất kỳ cầu thủ nào khác”.

Hiện tại, Real Madrid cũng đang rất quyết tâm có được chữ ký của Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Los Blancos mới đây đã chính thức đưa ra lời đề nghị thứ hai trị giá 170 triệu euro cho trường hợp của ngôi sao người Pháp và PSG được cho là đã chấp thuận lời đề nghị này.

Ảnh 1
Chủ tịch PSG từ chối khả năng chiêu mộ Ronaldo (Ảnh: Internet)

Về phía Les Parisiens, nhiều đồn đoán cũng được đưa ra khi cho rằng, Cristiano Ronaldo sẽ là cái tên được đưa về để khỏa lấp khoảng trống của Mbappe. Tuy nhiên, đích thân chủ tịch PSG đã bác bỏ tin đồn này, ông Al Khelaifi tuyên bố: “Không có bất kỳ đàm phán nào liên quan đến Ronaldo”.

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Mbappe PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT