Quảng cáo

Real lên ngôi đầu nhờ công hậu vệ

Chủ nhật, 29/08/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có chiến thắng tối thiểu trước Betis và tạm vươn lên ngôi đầu bảng La Liga 2021/22 với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Highlights: Real Betis 0-1 Real Madrid

Trời đổ mưa nặng hạt trước khi trận đấu diễn ra khiến SVĐ của Betis xuất hiện rất nhiều vũng nước ảnh hưởng tới khả năng phối hợp của các ngôi sao Real Madrid. Dù vậy đội khách đã nhập cuộc rất tốt và sớm có cơ hội nguy hiểm.

Phút thứ 5, tiền đạo 21 tuổi Vinicius Junior nỗ lực đi bóng xuống sát đường biên ngang rồi chuyền ngược lên cho Karim Benzema Nhưng cú sút của tiền đạo người Pháp này lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phía Betis cũng tạo được một vài dấu ấn nhưng các chân sút của họ tỏ ra vô duyên trước khung thành thủ môn Courtois và hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

Real Madrid, Betis, La Liga
Carvajal ghi bàn duy nhất cho Real. Ảnh: Getty

Real tăng tốc trong quãng thời gian đầu hiệp hai. Bale chứng tỏ giá trị bằng nhiều quả tạt chuẩn xác từ cánh phải cho Benzema. Số 9 có 2 cú đánh đầu hiểm hóc nhưng đều bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

Phải tới phút 61, Real Madrid mới khai thông được thế bế tắc. Bắt nguồn từ nỗ lực của Vinicius, bóng đã được chuyền cho Benzema. Chân sút người Pháp sau đó tạt vào trong và Daniel Carvajal đã băng vào dứt điểm một chạm đẹp mắt, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Thời gian còn lại Real Betis nỗ lực tấn công tìm bàn thắng nhưng họ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức rất chắc chắn của đội bóng Hoàng gia. Đại diện thành Madrid cũng tạo ra được vài cơ hội nguy hiểm nhưng cũng không thể có thêm bàn thắng.

Chung cuộc, Real có chiến thắng tối thiểu trước Betis và tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Đội hình chính thức:

Betis: Rui Silva, Montoya, Pezzella, Victor Ruiz, Miranda, Guido, Guardado (Camarasa 70'), Canales (Joaquin 82'), Ruibal (Tello 70'), Fekir, Juanmi (Iglesias 77').

Real: Courtois, Carvajal, Gutierrez (Rodrygo 83'), Militao, Alaba, Valverde, Casemiro, Isco (Vazquez 66'), Bale (Asensio 66'), Benzema, Vinicius (Hazard 78').

Real chuẩn bị 'đại tiệc' chào mừng Mbappe

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Betis La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT