Quảng cáo

Rời Fenerbahce, Ozil lựa chọn điểm đến khiến tất cả bất ngờ?

Thứ năm, 09/09/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ rời đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ để tìm kiếm thử thách mới.

Sau quãng thời gian bị HLV Mikel Arteta coi như người thừa thì vào tháng 1/2021, Mesut Ozil đã rời Arsenal để chuyển sang chơi bóng cho câu lạc bộ Fenerbahce theo dạng CNTD. Đội bóng Bắc London đồng ý chấm dứt 6 tháng cuối hợp đồng với anh để tiết kiệm mức lương 350 nghìn bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên mới chỉ trải qua 8 tháng, Ozil đã được cho là cảm thấy không hạnh phúc tại đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Chấn thương đã khiến cầu thủ người Đức chỉ có 10 lần ra sân ở mùa giải trước. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thì anh đã không nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ HLV Vitor Pereira.

1613631189685-1613212937940-1612696233863-mes
Ozil đang không thấy hạnh phúc ở Fenerbahce

Và tờ Diario AS mới đây nhấn mạnh rằng, Pereira đang có ý định thay thế Ozil bằng Muhammet Gumuskaya, người đã thay thế Ozil trong cả hai trận đấu ở vòng loại Europa League. Điều này đã khiến mối quan hệ giữa cầu thủ sinh năm 1988 và ông thầy Bồ Đào Nha rạn nứt.

Chính vì việc không còn được trọng dụng tại CLB của thủ đô Istanbul, tiền vệ 32 tuổi mong muốn được ra đi mặc dù hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn 3 năm. Và điểm đến tiếp theo của cựu sao Real Madrid là một đội bóng của Qatar.

Theo một số báo cáo từ Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil gần đây đã gặp gỡ với Quốc vương Qatar, Sheikh Tamim bin Hamed Al Thani để thảo luận về việc chuyển sang chơi bóng tại đất nước nằm ở phía đông của bán đảo Ả Rập này vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Những khoảnh khắc đẹp của Ozil với Arsenal

Fan Arsenal kêu gọi đội bóng chiêu mộ Haaland

Conte hoàn tất hợp đồng, rõ khả năng thay Arteta dẫn dắt Arsenal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT