Quảng cáo

Conte hoàn tất hợp đồng, rõ khả năng thay Arteta dẫn dắt Arsenal

Thứ tư, 08/09/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Inter Milan, Antonio Conte được cho là đã hoàn tất hợp đồng và chuẩn bị bắt đầu một công việc mới.

Với phong độ nghèo nàn ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay, nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, Arsenal đang cân nhắc sa thải Mikel Arteta và bổ nhiệm Antonio Conte vào ghế nóng. Dẫu vậy, theo những thông tin mới nhất được xác nhận từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, những tin đồn trên là hoàn toàn sai sự thật.

Conte
Antonio Conte chưa từng đạt thỏa thuận với Arsenal (Ảnh: Internet)

Cụ thể, thông qua podcast Here We Go của mình, Fabrizio Romano đã có những chia sẻ về những đồn đoán xoay quanh Arsenal và Antonio Conte. Phóng viên người Ý cho hay:

Có nhiều đồn đoán giữa Arsenal và Conte xuất hiện gần đây, họ cho rằng ông ấy sắp sửa đến dẫn dắt đội bóng thay Arteta? Không, đó không phải là sự thật. Conte chưa từng đạt thỏa thuận trước với Arsenal và hiện tại cũng không có bất kỳ cuộc đàm phán nào cả”.

“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra ở những tháng tiếp theo, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ liên hệ nào của Conte với Arsenal. Ông ấy vừa ký hợp đồng với Sky Italy để làm việc cho studio Champions League của họ, vì vậy, ông ấy đang tập trung chuẩn bị cho vai trò mới ở mùa giải năm nay. Mùa hè tới, có thể Conte sẽ trở lại, tuy nhiên hiện tại thì không có bất kỳ liên hệ nào với Arsenal”.

Trong quá khứ, Antonio Conte từng có thời gian làm việc tại Ngoại hạng Anh khi dẫn dắt Chelsea trong 2 mùa giải 2016/17 và 2017/18. Tại đây, nhà cầm quân người Ý đã giúp The Blues mang về 2 danh hiệu là chức vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 và FA Cup 2017/18.

‘Trung vệ xuất sắc nhất châu Âu’ gia nhập gã khổng lồ theo dạng CNTD?

CĐV Liverpool kêu gọi Ronaldo giải nghệ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Arteta Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT