Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/9: Messi 'quay xe', Son gia nhập dải ngân hà?

Thứ tư, 08/09/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có thể trở lại Barcelona, Son Heung-min trở thành mục tiêu của gã khổng lồ hay Liverpool hỏi mua sao Real Madrid là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (8/9).

Lionel Messi có thể trở lại Barcelona

Trong buổi phát biểu mới nhất trước truyền thông, Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona bỏ ngỏ khả năng tái hợp với Messi trong tương lai. Theo báo giới Tây Ban Nha, El Pulga gần như chắc chắn sẽ nắm giữ một cương vị trong ban điều hành Blaugrana sau khi treo giày.

"Đây không phải là kết thúc mà chúng tôi muốn dành cho Messi tại Barca. Chúng tôi không nói trước được điều gì", Laporta cho biết.

cn-1
Barca vẫn bỏ ngỏ sự trở lại của Messi. Ảnh: Getty

Son Heung-min trở thành mục tiêu của gã khổng lồ

Theo London Evening Standard, tiền đạo ngôi sao của Tottenham đang là mục tiêu chuyển nhượng của Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp đang tìm kiếm sự thay thế cho Kylian Mbappe, trong bối cảnh ngôi sao 22 tuổi vẫn chưa chấp nhận gia hạn.

Tuy nhiên, cơ hội dành cho Les Parisien là không nhiều khi "Sonny" mới đây đã ký vào bản hợp đồng dài hạn với Spurs.

cn-2
Son có cơ hội chơi cạnh Neymar và Messi. Ảnh: Getty

Liverpool hỏi mua sao Real Madrid

Theo Todofichajes, ngôi sao của Real Madrid, Marco Asensio là cầu thủ Liverpool muốn đem về trong phiên chợ đông 2022. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng từng được một đội bóng Anh khác quan tâm là Tottenham.

cn-3
Asensio nhận được sự quan tâm từ Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Chelsea vẫn theo dõi Kounde

Jules Kounde vẫn là mục tiêu của Chelsea bất chấp nỗ lực bất thành của The Blues trong mùa hè vừa qua. HLV Thomas Tuchel vẫn ưu tiên nâng cấp hàng thủ, do đó Kounde sẽ là ưu tiên của đội bóng London trong thời gian tới.

Real đối đầu Bayern vì sao Chelsea

Theo Fichajes, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Trước đó, Bayern Munich là đội bóng đầu tiên thể hiện sự quan tâm tới tuyển thủ Đức.

Liverpool được kêu gọi mua mục tiêu cũ của MU

Salah đòi hỏi không tưởng, Liverpool chấp nhận bán cho gã khổng lồ?

VIDEO: Tiền đạo Liverpool khởi động cho mùa giải mới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Messi Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT