Quảng cáo

Đội hình Hàn Quốc đấu Lebanon: Son Heung-min lĩnh xướng

Thứ ba, 07/09/2021 10:00 AM (GMT+7)

Son Heung-min cùng dàn sao đang thi đấu tại châu Âu của Hàn Quốc cần chứng minh đẳng cấp trước Lebanon tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Trực tiếp Hàn Quốc vs Lebanon: Không được phép sảy chân

Son Heung-min, người có 27 bàn thắng sau 92 lần ra cho Hàn Quốc, đã ghi 17 bàn và có 10 đường kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân ở Premier League cho Tottenham Hotspur mùa trước.

Anh sẽ tiếp tục lĩnh xướng hàng công của đội nhà trước Lebanon tại lượt trận thứ hai AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), hỗ trợ cho tiền đạo cắm Hwang Ui-jo.

Đối diện cánh của Son cũng sẽ là Hwang Hee-chan, cầu thủ được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ hơn so với trận đấu trước chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Hwang cũng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh dưới màu áo Wolverhampton Wanderers, được cho mượn từ Red Bull Salzburg.

Hàn Quốc, Lebanon, Vòng loại thứ 3 World Cup Khu vực châu Á
Son Heung-min là ngôi sao lớn nhất Hàn Quốc. Ảnh: Getty

Ở tuyến dưới, Kim Min-jae và Kim Young-gwon sẽ tiếp tục đá cặp với nhau trong hàng thủ 4 người. Hai bên cánh cũng không có sự thay đổi với Kim Moon-hwan và Hong Chul.

Phía bên kia chiến tuyến, Lebanon của HLV Ivan Hasek được đánh giá thấp hơn khá nhiều. Lebanon được xem là đội bóng yếu nhất tại bảng A vòng loại 3 World Cup 2022 châu Á và cơ hội đi tiếp của đội bóng này được nhận định là không cao.

Chính vì lẽ đó, HLV Ivan Hasek nhiều khả năng sẽ tung những cầu thủ mạnh nhất ra sân trong cuộc đối đầu với Hàn Quốc để hy vọng về một kết quả có lợi trước khi tính đến những chuyện xa hơn.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Lebanon:

Hàn Quốc: Kim Seung-Gyu; Kim Moon-Hwan, Kim Min-jae, Kim Young-Gwon, Hong Chul, Lee Jea-Sung, Son Joon-Ho, Hwang In-Beom, Son Heung-min, Hwang Hee-chan, Hwang Eui-Jo.

Lebanon: Mehdi Kahlil, Kassem El Zein, Maher Sabra, Joan Oumari, Hassan Saad, Hilal Alhelwe, Mohamad Haidar, Mohamad Kdouh, Robert Alexander Melki, George Felix Melki, Nader Matar

Nhận định Hàn Quốc vs Lebanon: Chênh lệch đẳng cấp

Son Heung-min và Hàn Quốc bị đối xử như kẻ thua cuộc ở VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT