Quảng cáo

Salah đòi hỏi không tưởng, Liverpool chấp nhận bán cho gã khổng lồ?

Thứ ba, 07/09/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Ai Cập đang dồn ép ban lãnh đạo Liverpool khi đưa ra một lời đề nghị có thể xem là không thực tế.

Theo Mirror, tiền đạo Mohamed Salah đã yêu cầu ban lãnh đạo Liverpool tăng lương lên con số 500.000 bảng mỗi tuần, trong bối cảnh hợp đồng của tuyển thủ Ai Cập sẽ hết hạn vào năm 2023. Dù The Kop hiểu được tầm quan trọng của ngôi sao 29 tuổi, nhưng con số mà Salah đưa ra là rất khó đáp ứng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngoại hạng Anh chưa từng có một cầu thủ nào nhận lương đạt tới con số kể trên. Siêu sao Cristiano Ronaldo, người vừa trở lại khoác áo United hiện đang nắm giữ kỷ lục khi nhận về khoảng 480.000 bảng mỗi tuần.

salah-2
Salah làm khó ban lãnh đạo Liverpool. Ảnh: Getty

Truyền thông Anh đánh giá đây là một động thái cho thấy sự thiếu thiện chí của Salah với đội chủ sân Anfield. Theo nhiều nguồn tin, cựu sao AS Roma đang cân nhắc khả năng ra đi để tìm kiếm một môi trường mới. Hiện

tại, các cuộc đàm phán giữa Liverpool và người đại diện của Salah vẫn đang diễn ra.

Tại Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang theo dõi sát sao nhất cử nhất động của Liverpool và siêu sao người Ai Cập. Chân sút sinh năm 1992 vốn đã lọt vào tầm ngắm của Los Blancos từ khá lâu, trong kế hoạch xây dựng "dải ngân hà" mới tại Bernabeu.

Đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ đợi đến mùa hè năm sau để chính thức có những lời đề nghị với Liverpool. Khi đó, hợp đồng của Mohamed Salah sẽ bước vào năm cuối cùng, đồng nghĩa với việc đưa anh rời Anfield là khả thi hơn rất nhiều.

Trong trường hợp không thể đi đến thống nhất với ngôi sao của mình, không loại trừ khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ để Salah ra đi.

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Lukaku tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool chuyển nhượng Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT