Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 6/9: MU trông cậy Mbappe trong thương vụ 150 triệu euro

Thứ hai, 06/09/2021 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đặt niềm tin vào Mbappe, Arsenal có thể mất trắng ngôi sao, PSG níu kéo tiền đạo,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 6/9.

Nội dung chính

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

MU chờ Mbappe đến Real để 'độc chiếm' Haaland

Real Madrid đã thất bại trong thương vụ mua Kylian Mbappe kỳ chuyển nhượng hè này. Dù có cơ hội đón tiền đạo người Pháp vào năm sau dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng PSG sẽ tận dụng thời gian này để thuyết phục Mbappe gia hạn.

Không chỉ Real Madrid mong chờ Mbappe cập bến Santiago Bernabeu, Manchester United cũng rất muốn thương vụ của đội bóng La Liga suôn sẻ. Ban lãnh đạo MU tin rằng khi Real đã có Mbappe, họ sẽ là CLB lớn duy nhất có khả năng chiêu mộ Erling Haaland, tiền đạo được định giá 150 triệu euro, nhằm thay Ronaldo trong tương lai.

Manchester United, Mbappe, Arsenal, PSG, chuyển nhượng
Mbappe đến Real mở đường cho MU sở hữu Haaland? Ảnh: Getty

PSG còn bao nhiêu thời gian để níu kéo Mbappe?

Từ bây giờ, PSG chuyển sang giai đoạn mới là đàm phán mời Mbappe ký hợp đồng. Họ có gần 3 tháng để chốt thương vụ, bởi theo luật FIFA, Mbappe có thể tự do đàm phán cùng CLB lớn khi hợp đồng còn 6 tháng, tức kể từ kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22.

Man Utd đưa 3 tiền vệ vào tầm ngắm

Express đưa tin, Man Utd có kế hoạch củng cố tuyến giữa bằng một tiền vệ chất lượng vào năm sau. Theo đó, Giám đốc Thể thao John Murtough đã xác định được 3 cái tên để đội chủ sân Old Trafford theo đuổi trong tương lai, bao gồm Declan Rice, Yves Bissouma và Ruben Neves.

Manchester United, Mbappe, Arsenal, PSG, chuyển nhượng
Ruben Neves lọt tầm ngắm MU. Ảnh: Getty

Ribery sắp có bến đỗ mới

Giám đốc thể thao của Salernitana, Angelo Fabiani đã xác nhận vào thứ Sáu rằng ông đang làm việc để đón Franck Ribery: "Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị và cậu ấy đang xem xét nó. Chúng tôi rất tự tin. Chúng tôi đã có một đội hình hoàn chỉnh, nhưng sự xuất hiện của Ribery sẽ là điểm cộng".

Arsenal có thể mất trắng Leno

Hợp đồng của Bernd Leno với Arsenal sẽ kết thúc vào năm 2022 và anh đang trên đường rời đi. Nếu Leno lựa chọn việc rời đi theo dạng tự do thì Arsenal có thể chẳng thu được đồng nào bởi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn sau đây gần 1 năm.

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Lukaku tuyên bố thẳng về đẳng cấp so với Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Mbappe Arsenal PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT