Quảng cáo

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Chủ nhật, 05/09/2021 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ gặt hái được những danh hiệu.

Manchester United vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng hè rất thành công. Bên cạnh 2 thương vụ bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane, Quỷ đỏ đã có “pha xử lý” làm bất ngờ tất cả người hâm mộ bóng đá khi đưa Ronaldo trở lại Old Trafford từ Juventus.

Ronaldo từng có quãng thời gian tươi đẹp tại sân Old Trafford khi trong 6 năm khoác áo Man Utd, anh đã ghi được 118 bàn sau 292 trận. CR7 đã góp công lớn vào 3 chức vô địch Premier League liên tiếp (2006-2009). Và ở lần trở lại này, siêu sao 36 tuổi cũng sẽ quyết tâm giành những danh hiệu lớn tiếp theo.

mua-giai-2007-2008-112445
Ronaldo đã từng giành Champions League cùng MU vào năm 2008

Mới đây, Twenty First Group đã tiến hành nghiên cứu tất cả các khía cạnh về đóng góp tiềm năng của Ronaldo, qua đó tính toán khả năng đoạt danh hiệu của Man Utd mùa này. Và giám đốc Omar Choudhari tiết lộ rằng:

“Các mô hình của chúng tôi ước tính rằng việc Ronaldo đến Manchester United làm tăng cơ hội vô địch Premier League của họ lên 5%, từ 7% lên 12%. Sự xuất hiện của anh ấy cũng đã tăng cơ hội đăng quang tại Champions League của Man Utd, từ 5% lên 8%.

Mặc dù những điều này có vẻ chỉ là những mức tăng nhỏ, nhưng xét về mặt tương đối thì chúng rất lớn. Tỷ lệ United có được ít nhất một trong hai danh hiệu lớn này đã tăng từ 12% lên 19%.

Phát biểu trên đã minh chứng cho đẳng cấp của Ronaldo. Dù đã 36 tuổi nhưng các CĐV của Man Utd có thể đặt niềm tin vào việc CR7 sẽ giúp đội bóng có được danh hiệu ở mùa này.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo

Lindelof tuyên bố thẳng về đẳng cấp của Varane và Ronaldo tại MU

MU chính thức công bố cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT