Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/9: Haaland đến Manchester, Mbappe nhận lương khủng ở đội bóng mới?

Chủ nhật, 05/09/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Haaland có thể đến Manchester vào mùa hè tới và Mbappe nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Real sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 5/9.

Haaland sẽ đến Ngoại hạng Anh vào năm sau

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã chia sẻ rằng, tiền đạo Erling Haaland sẽ đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh vào mùa hè tới bởi cầu thủ sinh năm 2000 sẽ được đáp ứng mọi thứ về tiền bạc cũng như danh tiếng. Manchester United và Manchester City được cho là 2 điểm đến lý tưởng nhất đối với tiền đạo người Na Uy.

erling-haaland
Haaland đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở châu Âu

Real chuẩn bị sẵn kế hoạch chiêu mộ Mbappe

Theo nguồn tin từ tờ Sport, Los Blancos dự định gửi tới ngôi sao sinh năm 1998 một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và mức lương lên tới 25,7 triệu bảng/mùa sau thuế vào tháng 1 tới. Đội bóng hoàng gia tự tin rằng họ sẽ thuyết phục thành công Mbappe cập bến Bernabeu vào mùa hè tới.

image-6102c8158f83d
Mbappe đang nóng lòng gia nhập Real

Liverpool đối đầu với PSG vì ‘máy quét’ châu Phi

Mới đây, nhiều tờ báo ở châu Âu đồng loạt đưa tin, The Kop đang để mắt tới tiền vệ Frank Kessie của AC Milan. Đội bóng thành phố cảng coi ngôi sao Bờ Biển Ngà là sự thay thế hoàn hảo cho Wijnaldum. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG, đội bóng cũng rất muốn sở hữu Kessie.

3 ông lớn thành London theo đuổi cựu sao Man City

Theo nguồn tin từ Đức và Anh, ngôi sao chạy cánh Leroy Sane đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh là Chelsea, Arsenal và Tottenham Hotspur. Về phía cầu thủ người Đức, anh cũng được cho là sẵn sàng chia tay Bayern Munich để tìm kiếm bến đỗ mới.

GettyImages-1311333774
Sane đã không còn chỗ đứng ở Bayern Munich

Cựu sao PSG đến La Liga

Mới đây, trang chủ của CLB Elche xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Javier Pastore theo dạng CNTD sau khi cầu thủ người Argentina chấm dứt hợp đồng với AS Roma. Hợp đồng của cựu sao PSG với đội chủ sân Manuel Martínez Valero sẽ có thời hạn đến tháng 6/2022.

Tất cả những bàn thắng của Mbappe ở mùa giải 2020/21 tại Ligue 1

CHÍNH THỨC: Thương vụ Mbappe ngã ngũ

Haaland nổ súng giúp Na Uy có được 1 điểm trước Hà Lan

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Haaland Mbappe MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT