Quảng cáo

Lindelof tuyên bố thẳng về đẳng cấp của Varane và Ronaldo tại MU

Chủ nhật, 05/09/2021 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ của Man United, Victor Lindelof đã có những chia sẻ thẳng thắn về bộ đôi tân binh Raphael Varane và Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ với Fotboll Direkt mới đây, trung vệ Victor Lindelof của Manchester United đã có những phát biểu thẳng thắn về sự có mặt của bộ đôi tân binh Raphael Varane và Cristiano Ronaldo. Theo đó, ngôi sao người Thụy Điển cho hay:

“Thật tuyệt vời, tôi đang được chơi cho một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và chúng tôi sở hữu những cầu thủ đẳng cấp. Varane là một cầu thủ giỏi, tôi và anh ấy có những sự cạnh tranh cho suất đá chính, tôi thấy đây là một điều tích cực”.

varane-ronaldo
Varane và Ronaldo nhận được sự kỳ vọng lớn tại MU (Ảnh: Internet)

“Về phần Ronaldo, đương nhiên rồi, tất cả mọi người đều mong anh ấy trở lại. Tôi có thể cảm nhận rõ điều đó – một bầu không khí tuyệt vời tại đội bóng. Đây là một tin vui và tôi nghĩ anh ấy sẽ mang lại rất nhiều điều cho đội bóng ở mùa giải này”.

“Tôi nghĩ rằng, Man United đang có một đội hình rất ổn. Chúng tôi cũng có những áp lực nhất định bởi Ngoại hạng Anh luôn là một giải đấu khó khăn, nhưng trên hết, chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để giành được chức vô địch, đó là mục tiêu cả đội đề ra”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man United đã chi ra 140 triệu euro để đưa về sân Old Trafford 3 “bom tấn” là Sancho, Varane và Ronaldo. Với sự xuất hiện của 3 ngôi sao vô cùng chất lượng, Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng về việc rời Liverpool dẫn dắt đội bóng mới

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lindelof Varane Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT