Icon Series SEA Mùa Thu 2021: SBTC Esports hoàn thiện "cặp găng vô cực"

Chủ nhật, 05/09/2021 00:53 AM (GMT+7)
A A+

SBTC Esports đã bảo vệ thành công chức vô địch Icon Series SEA sau chiến thắng nghẹt thở trước Divine Esports.

Mới đây, trận chung kết Icon Series SEA Mùa Thu 2021 giữa Divine Esports và SBTC Esports đã diễn ra với một kịch bản vô cùng hấp dẫn. Bước vào trận đấu với quyết tâm có được lần đầu tiên lên ngôi tại giải đấu cấp cao nhất của Tốc Chiến Việt Nam, Divine Esports đã khiến cho người hâm mộ phải bất ngờ với sự trưởng thành trong mùa giải này và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận chiến quyết định.

Trong hai ván đấu đầu tiên, Divine là người chơi chủ động hơn với những tình huống tổ chức tấn công sắc bén, qua đó vươn lên dẫn trước 2-0 đầy bất ngờ. Điều này đến nhiều từ việc DV chọn cho mình một đội hình mạnh sớm và ép giao tranh cực kỳ tốt. Trong khi đó, SBTC lại thiên về những lựa chọn đánh về giai đoạn sau của ván đấu như Senna hay Oriana.

Highlight chung kết Icon Series SEA Mùa Thu 2021

Trong hai ván đấu tiếp theo, SBTC đã có sự thay đổi người khi đưa Yunero vào thay vị trí của Minas. Tuy nhiên, đây chưa phải điểm sáng lớn nhất giúp cho "gà xanh" níu kéo hy vọng. Đáng chú ý nhất đó là con bài Malphite hỗ trợ lên sát thương phép của Akeno. Với những tình huống chiêu cuối không cho chủ lực đối phương chơi game, Akeno đã giúp đồng đội giành được 2 ván thắng liên tiếp và kéo trận đấu đến ván 5 quyết định.

Bước vào ván đấu cuối cùng, cả hai đội tuyển lựa chọn cho mình đội hình thiên về giao tranh tổng mạnh. Thế cân bằng được giữ xuyên suốt quá nửa thời gian ván đấu. Tuy nhiên, SBTC vẫn tỏ ra nhỉnh hơn trong khả năng di chuyển và kiểm soát mục tiêu lớn. Trong giao tranh quyết định, Kiral đã có một tình huống chọn vị trí cực tốt mà về cú Quadra Kill và cả chức vô địch Icon Series SEA lần thứ 2 liên tiếp cho SBTC Esports

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa Thu 2021 Icon Series SEA LMHT Tốc Chiến LMHT SBTC Esports Divine Esports chung kết Icon Series SEA Mùa Thu 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT