Icon Series SEA Mùa Thu 2021: Trận chung kết giữa SBTC và Divine Esports chính thức trở lại

Thứ bảy, 04/09/2021 01:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo của BTC Icon Series SEA Mùa Thu 2021, Divine và SBTC đều đã sẵn sàng cho trận chung kết vào ngày 4/9 tới đây.

Vào ngày 19/08/2021 vừa qua, BTC giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 của Việt Nam và Riot Games Đông Nam Á đã nhận thông báo về việc một thành viên trong đội ngũ nhân viên của SBTC Esports đã có kết quả dương tính COVID-19. Điều này khiến cho trận chung kết giữa SBTC và Divine Esports phải tạm hoãn.

Ngay sau đó, toàn thể tổ chức SBTC đã tiến hành xét nghiệm nhanh COVID. Chiều ngày Chủ nhật 22/08, Quản lý của SBTC đã thông báo lại BTC và Riot Games Đông Nam Á rằng một số thành viên đội hình SBTC Esports Tốc Chiến đã nhận kết quả dương tính COVID-19.

Tuy nhiên, các tuyển thủ không bắt buộc phải tới bệnh viện địa phương điều trị vì họ không có bất cứ triệu chứng phát bệnh nào. Theo Quản lý SBTC, chính quyền địa phương sẽ gửi thuốc và hướng dẫn điều trị cho tổ chức, đồng thời các tuyển thủ sẽ tự cách ly trong khuôn khổ tổ chức.

Mới đây, BTC của Icon Series SEA Mùa Thu 2021 đã có thông báo về việc tổ chức trận chung kết sau khoảng gần 2 tuần trì hoãn. Theo đó, các thành viên của đội tuyển SBTC Esports đã có quá trình hồi phục sức khỏe tốt sau thời gian điều trị. Hiện tại, cả SBTC Esports và Divine Esports đều đã xác nhận đảm bảo đủ tinh thần và thể lực để tiếp tục thi đấu.

Sau khi đã tiến hành tham khảo ý kiến từ hai đội tuyển, BTC xin thông báo trận Chung kết giải đấu Icon Series SEA Mùa Thu 2021 sẽ được tổ chức online vào 17h00 thứ Bảy ngày 04/09/2021 với thể thức thi đấu là Best-of-5. Đây chắc chắn là một thông tin cực kỳ vui dành cho các fan hâm mộ của Tốc Chiến. Liệu rằng SBTC sẽ bảo vệ thành công ngôi vương hay Divine Esports sẽ lần đầu tiên lên đỉnh cao nhất của Tốc Chiến Việt? Hãy theo dõi trận chung kết Icon Series SEA Mùa Thu 2021 trên các kênh sóng của LMHT Tốc Chiến Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa Thu 2021 Icon Series SEA LMHT Tốc Chiến LMHT SBTC Esports Divine Esports chung kết Icon Series SEA Mùa Thu 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT