Quảng cáo

Lukaku gây phẫn nộ khi gọi MU bằng 'cụm từ khó chấp nhận'

Thứ bảy, 04/09/2021 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ vừa gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội khi buông lời công kích đội bóng cũ Manchester United.

Tiền đạo Romelu Lukaku đang ở trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của sự nghiệp khi vừa quay trở lại Chelsea. Chân sút 28 tuổi không mất nhiều thời gian để chứng tỏ khoản tiền khổng lồ mà The Blues bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Mới đây, cựu sao Everton đã có buổi xuất hiện trước truyền thông với tư cách là đại diện của đội tuyển Bỉ. Bên cạnh những thông tin liên quan đến vòng loại World Cup 2022, chân sút sinh năm 1993 cũng có những trải lòng về việc cập bến Stamford Bridge.

lu-1
Lukaku đang hòa nhập rất nhanh tại Chelsea. Ảnh: Getty

"Khi Chelsea đưa ra lời đề nghị thứ ba, tôi biết họ hoàn toàn nghiêm túc và tôi không còn muốn ở lại Inter nữa. Chelsea đề nghị 110 triệu euro kèm theo Zappacosta, nhưng Inter đã nói không. Vì vậy, tôi đã nói với Inzaghi:

Inter đã kéo tôi ra khỏi đống rác rưởi nhưng tôi muốn ra đi vì đó là Chelsea", Lukaku chia sẻ với HLN.

Trước khi gia nhập Inter Milan vào năm 2019, tiền đạo người Bỉ đã có những năm tháng đáng quên tại Manchester United. Do đó, "đống rác rưởi" mà Lukaku ám chỉ chính là đội chủ sân Old Trafford.

Có thể hiểu được sự không hài lòng của một cầu thủ cá tính như Lukaku về 2 năm chơi bóng tại United. Tuy nhiên, việc anh sử dụng những ngôn từ không phù hợp để nói về đội bóng cũ đã gây nên một làn sóng phản ứng cực kỳ dữ dội.

Ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Man Utd trên sân nhà Stamford Bridge. Dù trận đấu diễn ra ở tận cuối tháng 11, nhưng có vẻ như mọi chuyện đã được làm nóng từ rất sớm.

Ronaldo ra thông điệp mạnh mẽ với toàn đội MU

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

Phát biểu của Harry Maguire về Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT