Quảng cáo

Tổng hợp VLWC châu Âu 5/9: Pháp mất điểm, Hà Lan tạo mưa bàn thắng

Chủ nhật, 05/09/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Vào rạng sáng ngày hôm nay (5/9, giờ Việt Nam), vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu tiếp tục diễn ra sôi động với sự có mặt của các ông lớn.

Pháp tiếp tục mất điểm

Nhà ĐKVĐ World Cup – ĐT Pháp tiếp tục gây thất vọng trong trận đấu với Ukraine diễn ra vào rạng sáng nay khi chỉ có được một kết quả hòa 1-1. Các chân sút của “Gà trống Gaulois” đã có một ngày thi đấu kém duyên và thậm chí đã để Ukraine có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Pha lập công duy nhất của Martial ở đầu hiệp hai chỉ giúp đoàn quân của HLV Deschamps mang về vỏn vẹn 1 điểm. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Pháp kết thúc với kết quả hòa 1-1.

0
Pháp tiếp tục mất điểm trước các đội bóng chiếu dưới (Ảnh: Getty)

Hà Lan tạo mưa bàn thắng

Với việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ chiếu dưới là Montenegro, ĐT Hà Lan đã dễ dàng giành một chiến thắng đậm với tỉ số 4-0. Những ngôi sao đã lập công để mang về 3 điểm cho “Cơn lốc màu da cam” bao gồm: Depay (cú đúp), Wijnaldum và Gakpo.

Tổng hợp VLWC châu Âu 5/9: Pháp mất điểm, Hà Lan tạo mưa bàn thắng 73559
Depay tỏa sáng trong chiến thắng của Haaland (Ảnh: Internet)

Croatia giành 3 điểm kịch tính

Croatia đã có một trận đấu vô cùng khó khăn khi phải làm khách đến sân của Slovakia. Hai đội bóng thi đấu với thế trận giằng co trong phần lớn thời gian của trận đấu và kết quả chỉ được định đoạt nhờ pha lập công ở những phút cuối của hiệp thi đấu thứ hai. Brozovic là cái tên đã tỏa sáng đúng lúc để giúp Croatia mang về bàn thắng ấn định tỉ số 1-0 ở phút 86 của trận đấu.

Haaland mang về 3 điểm cho Na Uy

Ở trận đấu muộn diễn ra vào đêm ngày 4/9 (giờ Việt Nam), Na Uy đã có một trận đấu áp đảo hoàn toàn so với Latvia. Haaland đưa Na Uy vươn lên ở phút 20 của trận đấu với pha lập công trên chấm penalty và bàn thắng của Mohamed Elyounoussi ở phút 66 đã giúp đại diện Bắc Âu ấn định chiến thắng với tỉ số 2-0.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu: Tuyển Anh thi đấu

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu MỚI NHẤT

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2022 châu Âu Pháp vs Ukraine Hà Lan vs Montenegro Croatia vs Slovakia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT