Quảng cáo

Cựu HLV Tottenham: ‘Varane là một chiếc Roll Royce’

Thứ hai, 30/08/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Pháp đã có trận ra mắt vào đêm qua (29/8) sau nhiều ngày chờ đợi.

Bước vào vòng 3 Ngoại hạng Anh với quyết tâm giành chiến thắng để quên đi trận hòa đáng tiếc trước Southampton cách đây 1 tuần. Tuy nhiên cũng phải rất vất vả Quỷ đỏ mới có được 3 điểm trọn vẹn rời sân Molineux với bàn thắng duy nhất của Mason Greenwood ở phút thứ 80.

Một điều đáng chú ý ở trận đấu này là HLV Ole Gunnar Solskjaer đã điền tên 2 tân binh đắt giá Jadon Sancho và Raphael Varane vào đội hình xuất phát. Trong khi Sancho có màn trình diễn không quá ấn tượng thì Varane lại nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

[Downloader.la]-612c87e343bcd
Varane và Maguire đã tạo nên sự chắc chắc cho hàng thủ MU (Nguồn: Getty)

Ngôi sao của đội tuyển Pháp cùng với Harry Maguire đã góp công rất lớn trong việc bảo vệ thành công mảnh lưới của đội nhà trước sức ép rất lớn từ phía Wolves.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Varane, huyền thoại Tim Sherwood đã không tiếc những lời khen để dành cho cựu sao Real Madrid. Cụ thể, Sherwood chia sẻ rằng:

“Varane có màn trình diễn tốt và ổn định. Van Dijk đã tạo nên khác biệt cho Liverpool khi anh ấy đặt chân đến sân Anfield. Tôi nghĩ rằng, Varane là một chiếc Rolls Royce giống như Van Dijk. Cách anh ấy di chuyển giống như một chiếc siêu xe.

Varane tích cực theo sát Adama Traore vì anh ấy biết Traore nhanh như thế nào. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp được mọi người biết đến ở châu Âu. Varane ‘đánh hơi’ được những tình huống nguy hiểm nên chọn vị trí rất tốt.”

Phát biểu của Varane sau khi gia nhập Man Utd

Rất nhiều CĐV của đội bóng thành Manchester đang kỳ vọng Varane và Maguire sẽ trở thành bộ đội trung vệ huyền thoại như cách mà Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đã làm trong quá khứ.

MU xác lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Ngoại hạng Anh

Rio Ferdinand chỉ ra ‘nhân vật bí ẩn’ đứng sau vụ Ronaldo trở lại MU

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane Man Utd Tim Sherwood Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT