Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 5/9: Arsenal chốt tân HLV, Real chơi lớn vụ Mbappe?

Chủ nhật, 05/09/2021 05:40 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chốt người thay thế Arteta, Real chơi lớn vụ Mbappe hay Chelsea nhắm đá tảng Serie A là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/9.

Arsenal chốt người thay thế Arteta

Theo The Telegraph, BLĐ Arsenal đang nhắm đến Antonio Conte là ứng viên số một để thay thế Mikel Arteta trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, Mikel Arteta vẫn đang được tạo điều kiện để giữ ghế tại Arsenal, tuy nhiên, nếu không thể giúp đội bóng cải thiện phong độ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

conte
Conte là cái tên được BLĐ Arsenal nhắm tới (Ảnh: Internet)

Real chơi lớn vụ Mbappe?

Theo truyền thông châu Âu, mặc dù Real Madrid đã thất bại trong việc ký hợp đồng Mbappe ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên đội bóng Hoàng gia vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè tới và Real Madrid sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm cùng mức lương 30 triệu euro/mùa dành cho chân sút sinh năm 1998.

mbappe
Real Madrid chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Mbappe (Ảnh: Internet)

Chelsea nhắm đá tảng Serie A

Theo Football London, sau khi không thể có được chữ ký của Jules Kounde ở phiên chợ hè năm nay, Chelsea đã bất ngờ chuyển hướng sang trung Kalidou Koulibaly của Napoli. Hiện tại, ở tuổi 30, “đá tảng người Senegal” đang được định giá vào khoảng 48 triệu euro.

Franck Ribery có đội bóng mới

Sau khi đáo hạn hợp đồng với Fiorentina, Franck Ribery được cho là chuẩn bị gia nhập Salernitana. Dự kiến, ngôi sao người Pháp sẽ có mặt tại Salerno vào tuần tới để hoàn tất buổi kiểm tra y tế.

Liverpool liên hệ mục tiêu cũ của MU

Truyền thông Anh đưa tin, Liverpool đang quan tâm đến việc chiêu mộ thêm một ngôi sao chạy cánh ở phiên chợ đông sắp tới. Cụ thể cái tên được The Kop nhắm tới chính là tiền đạo Ismaila Sarr của Watford. Hiện tại, Watford được cho là đang đòi hỏi mức giá lên đến 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Huyền thoại chỉ đích danh bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng về việc rời Liverpool dẫn dắt đội bóng mới

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta Conte Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT