Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/9: Pogba chốt khả năng thi đấu cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ hai, 06/09/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Pogba chốt khả năng cập bến đại gia, Barcelona mất ngôi sao Nhật, Conte chưa đồng ý với Arsenal,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 6/9.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Pogba quyết định từ chối PSG

Paris Saint-Germain đang đầu tư mạnh mẽ vào đội hình với siêu sao hàng đầu như Messi, thế nhưng họ đang dần để mất 'bản sắc' Pháp khi Mbappe không chịu gian hạn hợp đồng. PSG nhắm tới Paul Pogba của Manchester United như một ngôi sao Les Bleus đủ tầm cỡ để trở thành biểu tượng mới tại Paris.

Thời gian qua, Pogba được cho là không cưỡng lại được sức hút của PSG. Tuy nhiên, tờ Defenca Central của Tây Ban Nha cho biết tuyển thủ Pháp đã loại bỏ ý định chuyển đến sân Parc des Princes. Thay vào đó, Pogba muốn gia nhập Real Madrid khi hết hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Manchester United, Barcelona, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá
Pogba từ chối PSG. Ảnh: Getty

Tài năng Nhật Bản tìm đường rời Barca

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ người Nhật Bản, Hiroki Abe đang tìm đường rời Barcelona sau hơn 2 mùa giải gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou. Nguồn tin trên cho hay, ngôi sao 22 tuổi tỏ ra không hài lòng với ban huấn luyện của Barca khi không được tạo điều kiện để ra sân thường xuyên.

MU đối đầu với 3 CLB vì Rice

Theo thông tin mới nhất từ tờ 90min, Rice đang nhận được sự quan tâm lớn từ 4 đội bóng lớn nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Manchester United, Man City, Chelsea và Liverpool đều có kế hoạch đàm phán chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi vào kỳ chuyển nhượng tới.

Manchester United, Barcelona, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá
Rice được nhiều CLB lớn săn đón. Ảnh: Getty

Conte chưa đồng ý với Arsenal

Cả Romano và người đại diện Federico Pastorello của HLV Antonio Conte đều khẳng định: "Hoàn toàn KHÔNG có thỏa thuận trước giữa Antonio Conte và Arsenal. Conte không có thỏa thuận trước bằng miệng với bất kỳ câu lạc bộ nào và anh ấy vẫn tự do".

Arsenal được khuyên bổ nhiệm ‘chuyên gia trụ hạng’

Với khởi đầu chậm chạp và tệ hại bậc nhất lịch sử đội bóng, Mikel Arteta đang đối diện với nguy cơ mất việc tại Arsenal. Thậm chí, trong diễn biến mới nhất, BLĐ Pháo thủ đã được khuyên bổ nhiệm 'chuyên gia trụ hạng Sam Allardyce.

'Người thay thế Arteta' nhận lời dẫn dắt Arsenal

Barca ra quyết định, dồn HLV Koeman 'vào thế chân tường'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Barcelona Arsenal chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT