Quảng cáo

'Người thay thế Arteta' nhận lời dẫn dắt Arsenal

Thứ hai, 06/09/2021 17:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta của Arsenal đang phải chịu áp lực rất lớn từ ban lãnh đạo sau chuỗi trận nghèo nàn vừa qua.

Arsenal đang có một khởi đầu tồi tệ chưa từng có trong lịch sử đội bóng với 3 trận thua liên tiếp mà không có nổi một bàn thắng. Chuỗi trận này khiến đội chủ sân Emirates rơi xuống đáy bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với việc Mikel Arteta đứng trước nguy cơ không nhỏ bị sa thải.

Theo tờ Fichajes, Arsenal đã bắt đầu liên hệ với HLV Antonio Conte để sẵn sàng thay thế Arteta. Được biết, nhà cầm quân người Ý đã bật đèn xanh cho Pháo thủ tiến hành một thỏa thuận sơ bộ nếu Arteta bị sa thải.

arteta-1
Arsenal sẵn sàng chia tay Arteta. Ảnh: Getty

Chiến lược gia 52 tuổi được biết đến với những thành công rực rỡ trong hầu hết các đội bóng mà ông dẫn dắt, bao gồm Chelsea, Inter Milan và Juventus. Chính nhiệm kỳ đáng nhớ của Conte tại sân Stamford Bridge đã

giúp ông gây ấn tượng mạnh mẽ với ban lãnh đạo Arsenal.

Trước khi Conte đến dẫn dắt Chelsea, đội bóng thành London chỉ về thứ 10 tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sự thay đổi mạnh tay của chiến lược gia người Ý đã giúp The Blues hoàn toàn lột xác và giành chức vô địch Premier League ngay ở mùa sau đó.

Tại Emirates, thời gian của Mikel Arteta có lẽ không còn nhiều. Bất kỳ một trận thua nào trong những vòng đấu tiếp theo có thể là giọt nước tràn ly khiến cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha phải ra đi.

Theo lịch trình, Pháo thủ sẽ chạm trán Norwich và Burnley ở hai vòng đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh. Với những đối thủ khá nhẹ ký, đây được xem là cơ hội rất tốt để Arteta vớt vát niềm tin từ NHM.

Người duy nhất của MU không vui khi Ronaldo trở lại

Vụ Conte đồng ý đến Arsenal chính thức có câu trả lời

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT