Quảng cáo

Sa thải Arteta, Arsenal được khuyên bổ nhiệm ‘Thiên tài trụ hạng’

Thứ hai, 06/09/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ thiếu ấn tượng của Arsenal ở mùa giải năm nay đang khiến Mikel Arteta đối diện với nguy cơ sớm mất việc.

Arsenal đang duy trì phong độ nghèo nàn tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Pháo thủ vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào và đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng với thành tích toàn thua.

Với khởi đầu chậm chạp và tệ hại bậc nhất lịch sử đội bóng, Mikel Arteta đang đối diện với nguy cơ mất việc tại Arsenal. Thậm chí, trong diễn biến mới nhất, BLĐ Pháo thủ đã được khuyên bổ nhiệm “Thiên tài trụ hạng” – Sam Allardyce.

Sa thải Arteta, Arsenal được khuyên bổ nhiệm ‘Thiên tài trụ hạng’ 73754
HLV Sam Allardyce được tiến cử vào ghế nóng của Arsenal (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với talkSPORT, cựu tiền đạo của Chelsea - Tony Cascarino cho hay:

“Nếu nhìn vào những gì Sam Allardyce đã làm với West Brom – tôi biết mặc dù đội bóng này đã có phần sa sút ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên kể từ khi cập bến, ông ấy rõ ràng đã giúp West Brom phòng ngự tốt hơn rất nhiều. Sam Allardyce sẽ giúp Arsenal cải thiện tình hình hiện tại”.

“Tôi biết nhiều người hâm mộ Arsenal sẽ chẳng quan tâm đến điều này, họ chỉ muốn đội bóng của mình thi đấu với sự tinh tế. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn nghĩ Sam Allardyce sẽ làm tốt hơn những gì Arteta đang làm ở thời điểm hiện tại”.

Được biết, hiện tại HLV Sam Allardyce vẫn chưa tìm được đội bóng mới sau khi từ chức huấn luyện viên trưởng của West Brom. Chiến lược gia người Anh được biết đến với biệt danh “Thiên tài trụ hạng” bởi hầu hết những đội bóng được ông dẫn dắt đều chưa một lần phải xuống hạng. West Brom là đội bóng đầu tiên Big Sam dẫn dắt nhưng không thể trụ lại giải đấu số một nước Anh.

Người duy nhất của MU không vui khi Ronaldo trở lại

Vụ Conte đồng ý đến Arsenal chính thức có câu trả lời

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT