Quảng cáo

Anh thắng đậm, huyền thoại MU thừa cơ 'đá đểu' Arsenal

Thứ hai, 06/09/2021 06:31 AM (GMT+7)

Cựu tiền vệ Manchester United là Roy Keane đã mượn chiến thắng của ĐT Anh để mỉa mai Arsenal, CLB đang đứng cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Trong trận đấu thứ 5 thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào tối Chủ nhật, ĐT Anh tiếp tục có chiến thắng 4-0. Bên cạnh cú đúp của Jesse Lingard của Manchester United, Bukayo Saka của Arsenal cũng để lại dấu ấn bằng một bàn thắng.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Man Utd là Roy Keane đã nhân cơ hội này để mỉa mai CLB của Saka, Arsenal đang đứng cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 với 3 thất bại sau 3 trận mở màn mùa giải.

Keane nói trên ITV: "Bóng đá hoàn toàn là môn thể thao để mọi người đối phó với nỗi thất vọng. Saka đã có một mùa hè khó khăn (sút hỏng luân lưu ở chung kết Euro 2020), cậu ấy đã phản ứng tốt, tỏ ra là một cầu thủ trẻ tiềm năng"

Manchester United, Keane,  ĐT Anh, Arsenal
Saka ghi bàn cho ĐT Anh. Ảnh: Getty

"Đây hiển nhiên là một ngày tốt lành với cậu ấy với một bàn thắng bằng đầu. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy đang tận hưởng triệt để chiến thắng này bởi vì cậu ấy không có nhiều cơ hội ăn mừng chiến thắng ở Arsenal, vì vậy Saka sẽ tranh thủ thời gian này nhiều nhất có thể".

Trong kỳ chuyển nhượng hè, Arsenal đã tích cực mua sắm, thậm chí bạo chi nhất Ngoại hạng Anh với 147 triệu euro. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mikel Arteta chưa cho thấy chất lượng của một ứng cử viên giành vé dự Champions League.

Nếu Arsenal tiếp tục lụn bại, Arteta có thể trở thành HLV thứ ba bị thay thế thời hậu Arsene Wenger. Trước đó, Unai Emery rồi Freddie Ljungberg đều không thể giúp Pháo thủ khôi phục vị thế vốn có.

Vụ Conte đồng ý đến Arsenal chính thức có câu trả lời

Giáo sư Wenger chốt khả năng trở lại dẫn dắt Arsenal thay Arteta

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT