Quảng cáo

MU đại chiến với 3 đại gia Ngoại hạng Anh vì ‘siêu tiền vệ'

Thứ hai, 06/09/2021 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Declan Rice đang được rất nhiều ông lớn ở xứ sở sương mù săn đón.

Mùa hè này, những tin đồn xoay quanh tương lai của ngôi sao đội tuyển Anh liên tục xuất hiện. Thậm chí đã có thời điểm báo chí châu Âu đưa tin, Rice đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea, tuy nhiên mọi chuyện đã đổ bể khi West Ham không đồng ý để anh ra đi.

Chính vì lẽ đó anh vẫn ở lại The Hammers sau khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. Dù vậy nhiều khả năng, Rice sẽ gia nhập một ông lớn ở Ngoại hạng Anh ở phiên chợ diễn ra vào tháng 6/2022 bởi lẽ anh đã liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân London và bày tỏ mong muốn được ra đi.

declan-rice
Rice đang là tài năng sáng giá của bóng đá Anh

Và theo thông tin mới nhất từ tờ 90min, Rice đang nhận được sự quan tâm lớn từ 4 đội bóng lớn nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, Man United, Man City, Chelsea và Liverpool đều có kế hoạch đàm phán chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi vào năm sau.

Kể từ khi ra mắt đội một West Ham vào năm 2017, Rice đã nhanh chóng thể hiện được vai trò của mình và giành tấm băng đội trưởng của đội bóng thành London. Hiện tại, anh đang được đánh giá là một trong những ‘máy quét’ xuất sắc nhất ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Mùa giải vừa qua, Rice đã góp công rất lớn trong chiến tích giành vé tham dự Europa League của đội bóng có biệt danh là “Búa tạ”. Trong màu áo đội tuyển Anh ở Euro 2021, ngôi sao này cũng là nhân tố không thể thay thế ở hàng tiền vệ của HLV Gareth Southgate.

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Lindelof tuyên bố thẳng về đẳng cấp của Varane và Ronaldo tại MU

Ronaldo trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Declan Rice MU West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT