Quảng cáo

Barca ra quyết định, dồn HLV Koeman 'vào thế chân tường'

Thứ hai, 06/09/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Barcelona đang phải chịu rất nhiều áp lực từ ban lãnh đạo trong mùa giải năm nay.

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Dù chưa có được danh hiệu nào kể từ khi dẫn dắt Barcelona, HLV Ronald Koeman vẫn được đánh giá cao khi giúp đội bóng xứ Catalan không rơi vào khủng hoảng. Nhà cầm quân người Hà Lan đang cho thấy một Blaugrana sẵn sàng với cuộc sống thiếu Lionel Messi.

Tuy nhiên, chiến lược của Koeman sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều với quyết định mới đây của ban lãnh đạo Barcelona. Theo đó, Chủ tịch Joan Laporta muốn huyền thoại người Hà Lan trao cơ hội cho Samuel Umtiti và Riqui Puig, hai cầu thủ vốn không nằm trong kế hoạch của Koeman.

koeman-2
Koeman đang chịu sức ép lớn tại Barca. Ảnh: Getty

Theo quan điểm của chiến lược gia 58 tuổi, Umtiti không còn là một cầu thủ đẳng cấp sau khi gặp phải những chấn thương trong mùa giải qua, còn Riqui Puig đơn giản là không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của ông. Do

đó, việc buộc phải sử dụng hai cái tên này sẽ khiến Koeman không hài lòng với ban lãnh đạo.

Ở mùa hè vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã nỗ lực để tìm bến đỗ mới cho Samuel Umtiti. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi 180 độ sau cuộc gặp giữa tuyển thủ Pháp và Laporta. Cựu cầu thủ Lyon đã thuyết phục thành công người đứng đầu Barca cho anh thêm một cơ hội.

Về phần Riqui Puig, Joan Laporta không muốn một sản phẩm của lò La Masia bị Koeman ngó lơ. Chủ tịch của Barcelona tin rằng chân sút 22 tuổi sẽ là tương lai của đội bóng và cần phải được ra sân nhiều hơn.

Griezmann nói lời thật lòng sau khi chia tay Barca

Ronaldo đưa ‘tài năng trẻ sáng giá thế giới’ đến với Man United

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT