Quảng cáo

Koeman bị tố cáo 'trù dập' học trò tại Barca

Thứ bảy, 04/09/2021 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chuyển đến Besiktas dưới dạng cho mượn, tiền vệ Miralem Pjanic đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về HLV Ronald Koeman.

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Sau khi không tìm được chỗ đứng tại Barcelona, tiền vệ Miralem Pjanic đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Besiktas dưới dạng cho mượn. Ngay trong ngày đầu tiên tại đội bóng mới, ngôi sao 31 tuổi đã có những chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian đáng quên tại Cmap Nou.

Theo lời của tiền vệ người Bosnia, anh đã không được đối xử công bằng tại Blaugrana. Thậm chí, cựu tiền vệ Juventus khẳng định anh không nhận được sự tôn trọng của HLV Ronald Koeman.

pja-1
Pjanic đã rời Barca để được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Getty

"Tôi luôn thích xem Barca chơi bóng. Rõ ràng là triết lý của Barca đã được điều chỉnh trong những năm gần đây để phù hợp với thứ bóng đá của tôi. Đối với tôi, chơi cho Barca luôn là mục tiêu lớn nhất", Pjanic trải lòng về

quãng thời gian vừa qua.

"Nhưng tôi muốn Koeman thẳng thắn với tôi, rằng ông ấy không muốn sử dụng tôi. Chúng tôi không có những buổi nói chuyện mặt đối mặt và tôi không hiểu điều đó. Mọi chuyện thật phức tạp vì tôi thường có mối quan hệ tốt với các HLV".

Ngôi sao sinh năm 1990 được đưa về sân Camp Nou vào mùa hè năm ngoái với mục tiêu giúp tuyến giữa của Barcelona trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Pjanic gần như hoàn toàn bị Ronald Koeman ngó lơ và chỉ được chơi hơn 600 phút tại La Liga.

"Tôi rất hạnh phúc và có động lực. Tôi đến Sarajevo sau khi ra mắt tại Besiktas và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tôi không thể chấp nhận một tình huống như năm ngoái. Rõ ràng là tôi không thể làm điều đó. Tôi là một cầu thủ thích chơi bóng, và đó là điều khiến tôi hạnh phúc", tân binh của Besiktas cho biết.

Griezmann nói lời thật lòng sau khi chia tay Barca

Ronaldo đưa ‘tài năng trẻ sáng giá thế giới’ đến với Man United

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT